BBoy Lee kêu gọi "đại hội" Powermove, cùng chờ xem Sài Gòn có bao nhiêu người tham dự

BBoy Lee kêu gọi "đại hội" Powermove, cùng chờ xem Sài Gòn có bao nhiêu người tham dự

Sáng nay có thể sau một đêm suy nghĩ về vận mệnh của các BBoy chơi Powermove nước nhà, sự sốt ruột của BBoy Lee đã thể hiện bằng một lời kêu gọi không thể hấp dẫn hơn trên FB cá nhân của anh: "Powermove không bao giờ chết chứ nhỉ".

Sự thiếu vắng các sự kiện cho BBoy Sài Gòn trong thời gian gần đây có thể lý giải cho nguyên nhân lo lắng của anh. Ngoài ra Breaking Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại không xuất hiện thêm nhiều các cá nhân kiệt xuất. Khiến cho lời kêu gọi này thực sự có thêm nhiều ý nghĩa. 

Từ một câu chuyện vui, nhưng lại là một sự lo lắng cho một tương lai lâu dài, vậy hãy thử xem, ngoài danh sách VHĐP điểm danh dưới đây, sẽ còn có thêm ai có thể tham gia vào Clip do BBoy LEE kêu gọi lần này.

Tất nhiên đầu tiên là chính anh ấy, còn tiếp theo BBoy B4 chắc chắn sẽ có mặt, bởi lâu lâu không thấy "bay" mấy trên mạng xã hội nữa rồi.

Một BBoy khác cũng đã sẵn sàng, đó là người hàng xóm Mini Ben. Ít ai biết hai nhà chỉ cách nhau mấy bước chân, ghé sang đảo mấy vòng nên đâu có ngại.


Mini Ben mũ trắng

Tiếp theo nữa là một BBoy của GMV - Mini Phantom

Và lại là từ GMV - BBoy Lotus ( Dragon Lotus)

Thêm một cái tên đến từ Big South - BBoy Ho/7 Ho

Và cuối cùng là SPY - một BBoy có nền tảng Powermove rất vững nhưng giờ đang chuyển dần sang chơi Style.

Thực ra Spy chưa phải cuối cùng, chúng tôi muốn các bạn hiểu rằng ở Sài Gòn, BBoy chơi Powermove là không thiếu, hãy trở lại với FB của BBoy Lee để biết thêm có bao nhiêu người sẽ tham gia Clip này.

Nếu chính bạn cũng đang chơi Powermove, hãy cùng đóng góp một tổ hợp để cộng đồng có thêm nhiều động lực trong nửa cuối năm 2020 nhé. Và đừng quên, Lee kêu gọi quay trên một khung kính, trông khá là ảo, đây thật sự là ý tưởng tuyệt vời từ không gian cho đến nội dung truyền tải.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.