Bạn có biết CLB dạy trượt ván phi lợi nhuận tại Sài Gòn này không?

Bạn có biết CLB dạy trượt ván phi lợi nhuận tại Sài Gòn này không?

Trong tháng 7 vừa qua, tại Crescent Mall quận 7 trở nên đông vui và náo nhiệt hơn, đó là nhờ vào sự xuất hiện của một CLB mang tên Skater Support Skater, hội tụ những người dạy trượt ván phi lợi nhuận nhằm phát triển bộ môn này tại Việt Nam.

CLB được biết đến thông qua một trang cá nhân trên Instagram, dù chỉ mới thành lập nhưng rất được mọi người chia sẽ rộng rãi, các bạn hoặc các bậc phụ huynh có thể đến ghi danh trực tiếp tại sân.

Đây là hoạt động mà mọi lứa tuổi đều có thể tham gia, giao lưu học hỏi. Đặc biệt đến nay, có nhiều gia đình cũng đã tìm tới và gửi gắm con em mình tập luyện.

Thời gian tham gia buổi học sẽ luôn được cập nhật trên trang Skater Support Skater, cụ thể thường là vào mỗi buổi chiều từ 5pm đến 7pm các ngày trong tuần.

Phụ huynh đưa bé đến từ buổi tập đầu tiên của CLB

Từ lúc chỉ có vài học viên cho đến nay, Skater Support Skater đã có một số lượng đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng và mỗi ngày với họ đều có những trải nghiệm thú vị.

Để tạo được cộng đồng tích cực như vậy, công lớn thuộc về người sáng lập - Skater Nghĩa Long, đến từ Hải Phòng, anh vào Sài Gòn sinh sống và làm việc từ năm 2017. Câu lạc bộ được mở ra với mong muốn phát triển cộng đồng trượt ván lớn mạnh hơn, đồng thời truyền lối sống tích cực đến tất cả mọi người.

Nghĩa Long đã có đóng góp rất nhiều trong các sự kiện trượt ván tại Sài Gòn, từ vai trò nhà tài trợ cho tới MC tại các cuộc thi và bây giờ là thầy dạy trượt ván phi lợi nhuận. Có thể thấy được niềm đam mê từ ván trươt của anh rất lớn, hy vọng anh luôn giữ ngọn lửa và lan truyền nó đến những thế hệ trượt ván tương lai tại Việt Nam sau này.

Và nếu bạn muốn tham gia CLB hoặc có bất kỳ thắc mắc gì về bộ môn skateboard có thể truy cập Instagram để được anh Nghĩa Long tư vấn và đến trải nghiệm lớp học. theo địa chỉ:

https://www.instagram.com/skatersupportskater/


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.