3 thông tin thú vị về các nhà vô địch tại "Giải đấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 JOKER ROCK CREW"

3 thông tin thú vị về các nhà vô địch tại "Giải đấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 JOKER ROCK CREW"

Giải đấu cùng với bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật 15 năm thành lập Team Joker, đồng thời là 9 năm chính thức sát cánh bên nhau và có tên là nhóm nhảy JOKER ROCK CREW, đã khép lại ngày Chủ nhật cuối tuần với nhiều thông tin thú vị. 

Đầu tiên có lẽ là chức vô địch thể loại nhảy Hip Hop 2vs2 thuộc về popper MT POP và Dancer Shunen đến từ X-Clow Crew. Một bất ngờ nho nhỏ khi MT POP không ghép cặp để thi Popping mà thay vào đó anh làm giám khảo thể loại này, rồi chuyển sang thi Hip Hop.


Tiếp theo là việc Popper Su Best cũng tạm thời từ bỏ vị trí MC trong giây lát để kịp giành chức vô địch Popping 2v2 cùng với NCpop.

Và cuối cùng người có nhiều chấn thương nhất trong thời gian vừa qua là BBoy B4, cũng đã ghép được một đội hình mạnh để đấu thể loại Allstyle 5vs5. Các đồng đội của anh đến từ Abnormal Conceptz, Last Fire, Fido, Joker Rock cùng hợp thành cái tên North SOUTH Brotherz để giành ngôi vô địch.

Tất cả cho thấy đây là một giải đấu có tinh thần đoàn kết cao, với sự tham dự của rất nhiều các Breaker, Dancer đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

Với 9 năm dưới cái tên Joker Rock Crew và 15 năm hình thành phát triển từ những viên gạch đầu tiên dưới hình thức Team Joker, hy vọng rằng tổ hợp/hệ sinh thái của nhóm sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn. Đóng góp vào nhiều dự án xây dựng cộng đồng ở tất các các lĩnh vực Dance, Rap, DJ vv... như họ đã và đang thực hiện.

Một lần nữa chúc mừng thành công của buổi lễ và sự phát triển trong thời gian qua dưới bàn tay gây dựng của trưởng nhóm Đoàn Quốc Hưng aka Poppyn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.