25/12 Trận chiến BBoy Nam Bắc tại "GMV Good Morning Vietnam Anniversary" ai sẽ thắng

25/12 Trận chiến BBoy Nam Bắc tại "GMV Good Morning Vietnam Anniversary" ai sẽ thắng

Nhìn bảng thành tích dày đặc của các BBoy khả năng sẽ tham dự trận chiến BBoy Nam Bắc tại "GMV Good Morning Vietnam Anniversary", người trong cuộc chưa ai dám chắc bên nào sẽ thắng. 

Mặc dù là một trận đấu trình diễn, đồng thời các tên tuổi vẫn chưa công bố hết, hoặc có thể sẽ phát sinh thêm tại ngày thi đấu. Tuy nhiên nó cũng đóng góp nhiều ý nghĩa bởi cơ bản hai phía đã có gần như đầy đủ các anh tài của hai miền. Và theo giới mộ điệu, ngay cả việc không phân định thắng thua, thì sau trận đấu cộng đồng chắc chắn sẽ xảy ra nhiều tranh luận - Một điều không thể thiếu và lịch sử đã chứng minh, nó sẽ tạo nên sự ganh đua mạnh mẽ hơn.

Với 10 tên tuổi như trên, trong đó phía đơn vị tổ chức GMV gần như sẽ là chủ lực cho phía Nam với nền tảng Powermove chiếm đa số, còn phía Bắc có sự kết hợp từ nhiều nhóm nhảy, nhưng không kém phần "hổ báo" bởi kỹ năng Stylemove của mỗi thành viên đều tương đối mạnh.

Theo nhận định chung, tại thời điểm diễn ra trận đấu, có thể mỗi bên sẽ xuất hiện thêm một số BBoy, bởi họ sẽ đến tham dự Hipfest một ngày sau đó. Tuy nhiên nếu thực hiện Routine thì phía Nam vẫn có nhiều lợi thế hơn. để có cơ hội giành chiến thắng.


Đã từ rất lâu rồi hai miền mới có một cơ hội cọ sát với nhiều BBoy danh tiếng đến như vậy, hy vọng rằng nó sẽ diễn ra trong hòa bình ở cả trong lẫn ngoài sân khấu. Còn bạn nếu muốn tham dự, Ban tổ chức vẫn đang tìm kiếm ứng viên, hãy nhanh tay đăng ký tại cổng thông tin của sự kiện này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.