Sean Lew giải thích lý do vì sao anh hay mang vớ để nhảy!

Sean Lew giải thích lý do vì sao anh hay mang vớ để nhảy!

Sean Lew là một vũ công nổi tiếng người Trung Quốc, Nhật Bản và Mông Cổ gốc Mỹ hiện đang sống tại Los Angeles. Anh đã nhảy khi mới bắt đầu có khả năng đi lại, cụ thể là 4 tuổi! Sean Lew bắt đầu nổi tiếng khắp thế giới qua hai mùa chương trình World Of Dance, anh gây ấn tượng bởi những kỹ thuật khó của mình, cũng như sở hữu khả năng biên đạo lẫn Freestyle cực tốt! 


Trong nhiều cuộc thi Sean Lew thường được chú ý không chỉ bởi tài năng, mà còn bởi vì thường xuyên là thí sinh duy nhất không mang giày!

“Đó thật sự là cách của tôi để đứng vững trên sàn. Bởi vì tôi lớn lên với Jazz, Tap Dance, múa đương đại,... và nó mang tính chất kỹ thuật nhiều hơn. Vì vậy, đôi tất là lời nhắc nhở về nơi mình đã bắt đầu. Trong suốt quá trình trưởng thành, tôi đã không mang giày khi nhảy, mà là bằng chính đôi chân trần hoặc mang tất. Thay vì sợ hãi, tôi lại thấy có thể cảm nhận được mặt đất phía dưới chân mình hơn.” - Sean Lew


Và khi được hỏi với những kỹ thuật đặc biệt của mình, thì việc không có ma sát (do không mang giày) có đem lại lợi thế cho anh hơn so với đối thủ không?

“Không phải là thiếu ma sát mà là sự hiểu biết về mặt đất. “Đôi khi khi đi giày, chúng tôi cảm thấy hơi bị hạn chế…hoặc cũng có thể không. Nếu bạn tập chân nhẹ, bạn cần giày và đế, nhưng tôi lại cần sự “trơn mượt” để sử dụng kỹ thuật của mình. Thì việc thiếu ma sát sẽ giúp ích được một chút."


Nguồn: hiphopdx

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.