Redbull BC One - Sự kiện lịch sử của Breaking Việt Nam

Redbull BC One - Sự kiện lịch sử của Breaking Việt Nam

Vậy là Redbull BC One lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã kết thúc thành công mỹ mãn trong khuôn khổ Lễ hội Hip Hop - RF JAM SUMMER JAM 2024 với sự góp mặt của nhiều BBoy, BGirl đến từ ba miền tổ quốc cũng như các nước lân cận như Singapore, Phillippines, Malaysia, Indonesia...


Red Bull BC One được mang về Việt Nam là cơ hội cực kỳ lớn cho BBoy, BGirl nước nhà. Bởi nó không chỉ nằm ở việc đấu đá mà xa hơn là mở rộng tầm nhìn và học hỏi, để tất cả có cơ hội trau dồi kỹ năng cùng tình yêu nhảy múa.

Vòng loại luôn là vòng căng thẳng đến nghẹt thở, mỗi BBoy, BGirl của chúng ta chỉ có một lần ra duy nhất và họ phải làm hết sức của mình thì mới có thể lọt vào vào trong.

Nhìn một lượt Top 16, ta có thể thấy rõ một điều rằng trình độ của các BBoy, BGirl Việt Nam đã được nâng tầm cao hơn hẳn trong những năm gần đây. 

Bằng chứng là mặc dù có những sự tham dự của các nước Đông Nam Á nhưng góp mặt ở trận Chung kết (Final) đều là các tuyển thủ Việt Nam! 

Dưới sự cầm trịch của đội Redbull Allstar

Kết quả như sau:

BBoy

Winner: Vinh Flow

Runner Up: BBoy Black 4

BGirl

Winner: BGirl Tinnie Rawk

Runner Up: BGirl Agusta

BBoy Vinh Flow, BBoy Black 4, BGirl Tinnie Rawk và BGirl Agusta cùng BGirl Shun sẽ là những đại diện Việt Nam tham dự vòng loại cuối cùng của khu vực Đông Nam Á tại Indonesia vào ngày 22/3/2024.

Và Redbull BC One World Final của năm nay sẽ được diễn ra tại Brazil.

Dù thắng dù thua, thì mong rằng anh em vẫn được trải nghiệm nhiều thứ mẻ hoặc học được thêm nhiều điều hay.

Win or Learn! 

Cảm ơn tất cả các bạn đã cống hiến hết thanh xuân cho niềm đam mê của bản thân. Tinh yêu đó vô tình đã đang tạo dựng một cộng đồng Breaking nói riêng và Street Dance nói chung ngày một vững chắc hơn.

Cảm ơn tất cả những người đã mang giấc mơ này đến Việt Nam!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.