Red Bull BC One - Cánh cửa mở ra cho BGirl Việt Nam

Red Bull BC One - Cánh cửa mở ra cho BGirl Việt Nam

Năm 2023, chúng ta đã đón nhận rất nhiều tin tức đáng mừng từ các BGirl xinh đẹp của Việt Nam như: BGirl Shun, BGirl Tinner Rawk đại diện Việt Nam đi thi ASIAD (Đại hội Thể thao châu Á) tại Hàng Châu, Trung Quốc. BGirl Shun giành huy chương vàng SEA Games 32 tại Campuchia, trong khi đó BGirl Tinnie Rawk chễm chệ tại huy chương bạc. Hay cú đột phá cuối năm của BGirl Shun khi cô nàng được mời tham dự Red Bull BC One World Final. Cũng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong nước của nhiều chị em khác,....


Điều này vô hình chung đã làm dấy lên hy vọng cũng như tinh thần tập luyện hăng hái của nhiều BGirl nói riêng và BBoy nói chung trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam. Bởi thực chất số lượng của nữ giới trong cộng đồng Breaking Việt Nam vẫn còn vô cùng hiếm hoi. Vì vậy họ luôn tạo được sự chú ý mỗi lần xuất hiện ở những vòng tròn Cypher, những cuộc thi, giải đấu,..... 

Cộng đồng Hip Hop từ lâu nay đã luôn chứng kiến người đến, kẻ đi. Còn cô nào mà đã ở lại thì không điều gì ngăn cản được đam mê, ý chí sắt đá. Là phụ nữ hay được gắn mác chân yếu tay mềm, nhưng không bao giờ chịu từ bỏ, dù đi chậm hay đi nhanh.

Bên cạnh đó, những chiến thắng liên tiếp phía trên cũng tạo động lực rất lớn cho thế hệ Breaker con trẻ đang được nuôi dưỡng của nước nhà. Nhiều các bạn nhỏ tiềm năng đang được vun bón cẩn thận từ các “lò" đào tạo chất lượng, cùng cái tâm - tầm của những vũ công kỳ cựu.

RedBull BC One Việt Nam


Chỉ mới vài năm gần đây, chúng ta còn ngồi trước màn hình điện thoại, máy tính để xem những trận đấu kinh điển của những ngôi sao quốc tế thi đấu Red Bull BC One ở các nước lớn. Và thầm nghĩ về những chướng ngại khó nói nếu muốn được đứng trên sân khấu đó. 

Thì đầu năm nay, khung cảnh đó đã được đem về ngay trước mặt một cách không tưởng. Chưa kể Red Bull BC One Việt Nam có thể thức dành riêng cho BGirl.


Không cần phải ao ước thầm hâm mộ những ngôi sao, bởi các bạn - BGirl Việt nam cũng hoàn toàn có thể tự mình là một ngôi sao.

Đây là một cơ hội rất tốt nếu các cô gái biết cách nắm bắt và tận dụng nó. Giấc mơ đã đến rất gần, một cách công bằng và sòng phẳng nhất.

Cánh cửa đã mở, chúc các BGirl vững tâm theo đuổi đam mê.

Và chỉ ghi nhớ một điều: Chị em đường phố - Không gì là không thể!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.