Radikal Forze Jam 2024 ngày 2 - Trình độ Dancer hiện nay quá khủng khiếp

Radikal Forze Jam 2024 ngày 2 - Trình độ Dancer hiện nay quá khủng khiếp

Radikal Forze Jam ngày 2 được bắt đầu vào tầm giữa trưa, mọi miền thế giới lại tụ họp nhảy múa cùng nhau.

Nếu ai đã từng tham dự Radikal Forze Jam (RF Jam) ở Đà Nẵng năm ngoái hoặc Singapore những năm trước hẳn không quên được cảm giác há hốc mồm với những màn trình diễn. Năm nay cũng không ngoại lệ, những quái vật Streetdance đã thể hiện toàn bộ sức mạnh.


Thể thức Breaking 4 vs 4 thực hiện vòng loại (Prelim) với 4 bảng A, B, C, D; Open Styles với 2 bảng A, B ở hai sân khấu khác nhau để khán giả dễ thưởng thức. Tại bảng Open Styles, sự xuất hiện của hai đội cuối cùng (Rochka - Ibuki - Hozin và The D Soraki - Crown - Sean Lew) khiến cả khán đài phấn khích.

VHDP luôn vô cùng rất nể phục ở RF Jam khâu tổ chức. Mọi thứ luôn kịp Timeline, cũng như đầy đủ sự thu hút để giữ chân khán giả ở lại thưởng thức.


Từ Top 16 trở đi, không thể rời mắt được khỏi sân khấu bởi chỉ cần quay đầu là ngay lập tức bỏ lỡ khoảnh khắc hay. 

Trình độ Dancer hiện nay quá khủng khiếp, sợ hãi, ôm đầu, kinh hoàng,... những biểu cảm này liên tục được thể hiện trong suốt những trận đấu từ Top 16 đến Top 4. Đã đi đấu mà gặp được đối thủ mạnh là như được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu. Cùng âm nhạc quá hay từ những DJ. 

RF Jam luôn để dành trận chung kết ở sân khấu chính để tất cả mọi người được thưởng thức. Và tất nhiên không thể thiếu sự thể hiện của giám khảo (Judge), một trong những lý do đáng mong chờ nhất của những người quyết định tham gia RF Jam. 


Không chỉ là những thí sinh, những màn trình diễn của khách mời cũng đốt luôn cả sân khấu. Jam Republic không hổ danh là một trong những tập thể Choreography mạnh nhất thế giới; hay màn trình diễn Locking từ nhiều Locker thuộc các nước Châu Á,....

Sự xuất hiện của Team Red Bull (Menno, Hong Ten, Sunni, Kastet) ở trận chung kết như ngôi sao khiến ai cũng phải ngước nhìn. 


Kết quả chung cuộc 

Open Styles 3 vs 3

Winner: Rochka - Ibuki - Hozin

Runner Up: The D Soraki - Crown - Sean Lew

Breaking 4 vs 4

Winner: Menno - Hong Ten - Sunni - Kastet

Runner Up: BBoy Wild Jerry - BBoy Beetls - BBoy Nord Diamond


Radikal Forze Jam là một trong những giải đấu có quy mô lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Các vũ công thi đấu ở một tâm trạng rất khác, bởi RF Jam luôn đem lại cảm giác thoải mái, vui vẻ cho họ như đi tiệc. Những Round (vòng) đấu tốt nhất cứ ở trạng thái này cứ thế mà được thể hiện.

Không thể thưởng thức qua màn hình, có những điều bạn phải trực tiếp có mặt ở đó, ngắm nhìn, lắng nghe và cảm nhận những nhịp tim cùng chung nhịp đập.


Ảnh: Hoàng Đình Quyết

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.