Radikal Forze Jam 2024 Ngày 1 - Sự điên rồ của vũ công trẻ em Châu Á

Radikal Forze Jam 2024 Ngày 1 - Sự điên rồ của vũ công trẻ em Châu Á

Đà nẵng một ngày se lạnh, tại Trung tâm triển lãm Đà Nẵng Center Expo, nhiều người đùa nhau rằng cái Tết của anh em Hip Hop bây giờ mới bắt đầu! Sau sự chuẩn bị nhiều tháng trời, Radikal Forze Jam lần 2 đã chính thức được diễn ra tại Việt Nam.


Ngày 1 gồm với 5 thể thức thi đấu: Bionic Boogie, Open Styles Junior, Breaking Junior, Open Styles, Breaking, và tất cả đều ở hình thức 7 To Smoke. Mở đầu giải hôm nay là Prelim 3 bảng cùng lúc: King Tut, Legs, Popping & Boogaloo.

Thí sinh đến từ khắp các nước xếp hàng chờ đến lượt đăng ký thi đấu: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Úc, Mỹ, Đức, Pháp,... đông như quân nguyên.


Một tin tức đáng mừng cho thể loại Popping tại Việt Nam, rất nhiều Popper đã lọt vào Top 16. Điểm nhấn ngày hôm nay phải kể đến MK (Freestyle Crew, Amorphous Crew) với màn chiến thắng đi vào lịch sử, Mr Wiggles đã chỉ tay về phía anh trong trận đấu với King Tutat. King Tuttat chính là một trong những Tutter có ảnh hưởng nhất thế giới đến từ Hàn Quốc. Một khoảnh khắc xúc động vỡ òa trong sự nghiệp nhảy múa của MK.

Cùng với MK, Sơn Lâm đến từ X Clown Crew và Victor thuộc Milkyway Crew cũng góp mặt ở trận 7 To Smoke Bionic Boogie cuối cùng. Một tín hiệu đáng mừng cho thể loại Popping tại Việt Nam.


Các vòng Cypher của các thể loại Open Styles chật kín thí sinh, mọi người vui mừng vì được đứng chung vòng Cypher với thần tượng.

Bên cạnh nhiều vòng nhảy đỉnh cao là phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ Han Group. Hàng trăm áo thun được tặng miễn phí được Custom tên riêng của mình bởi nghệ sĩ Graffiti Việt Nam.


Cả năm ngoái và năm nay, ai cũng phải choáng ngợp trước sự điên rồ của các “vũ công trẻ em”. Cả sân khấu như nổ tung với hai thể thức Open Styles Junior và Breaking Junior. Trẻ em thời quá kinh khủng!


Cuối cùng của sân khấu chính khép lại ngày 1, Open Styles luôn là thể thức đáng mong chờ bởi danh sách của các ngôi sao giới Streetdance. Đặc biệt là Rochka thuôc Criminal Crew, Rochka đã từng có màn xuất hiện tại Street Dance China 5, hay Dancer Redbull The D Soraki (Nhật Bản), Jiggy Jaya (Úc), Popper kỳ cựu J Smooth (Mỹ),....


Kết quả chung cuộc ngày 1:

Bionic Boogie: Jiggy Jaya (Úc)

Open Styles Junior: BBoy Holy Rain (Trung Quốc)

Breaking Junior: BBoy Lil Kong (Nhật Bản)

Open Styles: Rochka (Pháp)

Breaking: BBoy Menno (Hà Lan)

Mới ngày đầu tiên mà đã nóng thế này, hai ngày sau nhiệt RF Jam sẽ được đẩy lên tới mức độ nào đây!


Ảnh: Hoàng Đình Quyết

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.