Những trái tim phập phồng đam mê đã tề tựu tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng trong Radikal Forze Jam

Những trái tim phập phồng đam mê đã tề tựu tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng trong Radikal Forze Jam

Rất hiếm một sự kiện Hip Hop tại Việt Nam mới có quy mô lên đến hàng trăm người đến tham gia, mà còn từ khắp năm châu thế giới. Các Dancers, Bboy, Bgirl từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, New Zealand, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Đài Loan.. Tất cả đều đổ bộ về đây.

Chúng tôi vẫn thường đùa với nhau, anh em Hip Hop bây giờ mới ăn Tết. Bởi vì đối với anh em Dancers Việt Nam, điều này còn có ý nghĩa to lớn hơn cả một cuộc thi. Những thần tượng chỉ nhìn thấy trên Youtube, Instagram bây giờ đang ngay trước mặt bằng xương bằng thịt, ngay tại chính quê hương của mình. 


Các khu vực trong giải đấu được phân chia hợp lý trong Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng - Expo Center: khu vực Check in, Khu vực thi đấu, các lớp học, gian hàng, khu vực tham gia trò chơi trúng thưởng,.. 

Có hơn 13 thương hiệu thời trang từ những Dancer nước bạn. Một số Local Brand Việt quen thuộc như PUSW cũng xuất hiện tại sự kiện, Vietgangz còn đầu tư cả một tiệm Barber cho anh em cần “làm đẹp”!

Không những vậy còn có tiết mục tặng quà sộp đến từ các nhà tài trợ. “Thưởng nóng” ngay một đôi giày cho anh em nào nhảy và Check in tại gian Bitis Hunter, hoặc hãng rượu Chivas có nhiều món “chất chơi người nhện” dành cho người có những tấm ảnh Check in mặn mòi!



Không hổ danh là một trong những lễ hội nhảy múa lớn nhất thế giới khi sự kiện được tổ chức khá êm mượt và hầu như không thể bắt lỗi, sân khấu chắc chắn, rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái từ cao xuống thấp, có cả nhân viên y tế bổ trợ. Tất cả nằm trong nhà thi đấu, máy lạnh điều hòa ổn thỏa. Khâu tổ chức chuyên nghiệp, dàn MC nhịp nhàng, DJ chơi nhạc hay thủng màng nhỉ, ban giám khảo khủng thế giới, khán giả không thể nào cháy hơn. 

Tất cả tạo nên một nguồn năng lượng hỗ trợ các thí sinh có những màn thi đấu thật bùng nổ.


Năng lượng của những người con Hip Hop khi gặp tại một điểm là một điều gì đó rất khủng khiếp. Sức mạnh của nó có thể đẩy năng lượng của những trái tim đang kiệt quệ nhất lên. 

Cả ngày chỉ nhảy, nhảy và nhảy, họ chuyển động bằng cả cơ thể cũng như toàn bộ giác quan của mình. Những con Beat dồn dập, âm nhạc và con người bây giờ không còn nhận ra nhau nữa. 

Tất cả đều hòa làm Một.

Chúng tôi hay bất kì ai tham dự đi nữa chắc chắn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh ấy. 

Một cảnh tượng không thể nào quên!

Peace

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.