Những cái tên nào sẽ hội ngộ tại Radikal Forze Jam Đà Nẵng 2024

Những cái tên nào sẽ hội ngộ tại Radikal Forze Jam Đà Nẵng 2024

Cùng VHDP điểm danh xem so với năm ngoái thì lễ hội Hip Hop lớn nhất nhì thế giới, Radikal Forze Jam 2024 được tổ chức Đà Nẵng từ ngày 15 - 17/3/2024 sẽ có những “siêu anh hùng” nào hội ngộ nhé!

Ngoài những tên tuổi đã xuất hiện năm 2023 như: Huyền thoại Hip Hop Mr Wiggles, người có ảnh hưởng lớn nhất nhì trong giới Breaking - Ken Swift, một trong những Choreographer nổi nhất hiện tại - Sean Lew,.. thì đa số đều là những vũ công mới để anh em dư sức mà chiêm ngưỡng, học hỏi,... đến từ tất cả các thể loại, từ hai bán cầu Trái đất:

Nhánh Breaking: Huyền thoại tề tựu


Freeze: Người sáng lập ra Ghost Crew huyền thoại, đến từ Thụy Điển. Anh bắt đầu hành trình với tư cách là một Bboy từ năm 1983. Đã ba thập kỷ trôi qua và Freeze vẫn hoạt động năng nổ!

Menno: Nhà vô địch Red Bull BC One 3 lần với phong cách độc đáo không ai “đụng hàng". Là thành viên của Hustle Kidz, Def Dogz và Red Bull BC One All Stars.

Pepito: BBoy đến từ Úc, anh đã bắt đầu nhảy từ năm 1999. Pepito đã đi khắp nơi để giảng dạy và truyền cảm hứng ở hơn 15 quốc gia, cũng như giành nhiều giải thưởng lớn trên thế giới.

Nori: Bboy đến từ Nhật - Nori nổi tiếng tập luyện không mệt mỏi 10 tiếng mỗi ngày! Anh từng góp mặt ở Red Bull BC One World Final 4 lần và giành vô địch ở lần thứ 5. Ngoài ra, anh cũng đã góp mặt ở Olympic Paris.

Roxrite: BBoy đầu tiên lập kỷ lục giành được 100 chiến thắng trên thế giới. Anh Là thành viên của Squadron, Renegades, Break Disciples và Red Bull BC One All Star.

Nhánh Streetdance: Quá nhiều ngôi sao ở đa dạng các thể loại Popping, Hip Hop, House, Waackig, Locking,...


Majid: Dancer đến từ Đức với thể loại chính là Hip Hop. Anh đã chinh phục nhiều giải đấu lớn như: Juste Debout, IBE, SDK,... và nhận được nhiều sự công nhận trong toàn thế giới. Cũng như làm giám khảo cho các sự kiện nhảy Hip Hop ở nhiều nước Châu Á, hay Pháp, Nga và Đức….

Rochka: Dancer người Pháp thuộc Criminal Crew đình đám. Anh từng rất được yêu thích ở Street Dance Of China 4, và chiến thắng nhiều giải đấu quan trọng trên thế giới như WDC, Fusion Concept, Juste Debout, ….

Yoonji: Waacker đến từ Hàn Quốc thuộc ManneQueen. Cô từng làm dậy sóng Street Woman Fighter Hàn Quốc mùa 2 và cả Radikal Forze Jam năm ngoái cùng Waackxxxy,...!

Hiro: House Dancer đã từng giành chiến thắng ở Juste Debout Gold, Random Circle, Summer Dancer Forever, Dance@live hay SDK Europe… Phong cách nhảy của anh kết hợp giữa Hip Hop và House Dance để tạo nên những chuyển động vô cùng sáng tạo.

The D Soraki: Dancer Hip Hop đến từ Nhật hiện đang cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng những năm gần đây, nhờ phong cách nhảy năng lượng với những chuyển động gây choáng ngợp. Anh đã từng góp mặt trong Red Bull Dance Your Style và Summer Dance Forever,...

Hozin: Với âm nhạc trong từng bước nhảy, Hozin là một trong những Dancer Popping tốt nhất thế giới hiện tại.


Và còn rất rất nhiều những cái tên khác như: Kite, Reina, Tash, BBoy Fleg,....

Nếu ai đã từng tham gia năm ngoái thì các bạn sẽ phải biết một điều là những con người trên không đi 1 mình mà còn dẫn theo những người bạn khác của mình! Cùng hàng loạt ngôi sao hàng đầu giới Streetdance vẫn xuất hiện bất ngờ để tham dự!

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/RadikalForze 

Instagram: https://www.instagram.com/radikalforzejam/  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.