Những BBoy, BGirl sẽ đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 32 năm nay

Những BBoy, BGirl sẽ đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 32 năm nay

Vào ngày 19/2/2023 vừa qua, BGirl Shun, Bboy Sailor xuất sắc giành vị trí thứ nhất cũng như BGirl Tinnie Raw và Bboy TTN đã giành hạng nhì ở hạng mục thi đấu “Breaking 1vs1” tại sự kiện Hanoi All In One kết hợp với giải đấu bán chuyên cho học sách cấp III “ High School Best Dance Crew”. 

Bốn Dancer của chúng ta sẽ kết hợp thành đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 32 được tổ chức tại Campuchia tháng 5 năm nay.


Hanoi All In One là một giải đấu hướng đến cộng đồng, được tổ chức với quy mô lớn nhằm mục tiêu xây dựng cộng đồng Hip Hop Việt Nam một cách có hệ thống, chuyên nghiệp và tự chủ hơn.

Giải đấu đã được Uỷ ban Olympic Việt Nam, Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA, đơn vị bảo trợ bộ môn Vũ đạo giải trí) giao trọng trách tiến hành, tìm kiếm cũng như thành lập đội tuyển Dancesport - Breaking đại diện cho Việt Nam trong các sự kiện thể thao lớn như: SEA Games 32, Asiad Games 2023 cũng như Olympic 2024.

Từ ngày Breaking được đưa vào Sea Games, các Dancer của chúng ta đã có được nhiều cơ hội lớn. Cũng như những bộ môn nghệ thuật đường phố cũng ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi và được công nhận hơn với đông đảo công chúng.

Đây quả là một tín hiệu đáng mừng cũng như phần thưởng to lớn cho sự chăm chỉ của các anh em.

Chúc mừng cho các BBoy, BGirl và nền văn hóa đường phố nước nhà nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.