Lý do các Hip Hop Dancer nên quan tâm phiên bản dây mới của Apple Watch

Lý do các Hip Hop Dancer nên quan tâm phiên bản dây mới của Apple Watch

Khi nhảy, các Dancer có nhiều lựa chọn trang phục. Nếu mặc áo tay dài thì không nói làm gì, nhưng khi mặc T-Shirt thì Dancer thường để lộ phần tay trống trơn nhìn khá đơn điệu, nếu không muốn nói là… nhàm chán. 

Việc dùng Apple Watch là một lựa chọn khá hợp lý để giải quyết bài toán trên. Nó vừa nhẹ, vừa bền, có thể giúp đo lượng Calo tiêu thụ khi nhảy. Ta có thể nhờ Apple Watch giúp đặt báo thức cho mỗi buổi tập, đặt hẹn giờ khi thực hiện động tác, đối với các chị em thì Apple Watch còn giúp đo chu kỳ kinh nguyệt,... cùng rất nhiều ứng dụng tuyệt vời khác. 


Nhưng vì có thiết kế đơn giản, lành tính nên đôi khi Apple Watch nhìn cũng khá đơn điệu. Đeo chiếc đồng hồ này trên tay cũng không quá nổi bật, "không đúng" với Hip Hop cho lắm, bởi Hip Hop là phải nổi, phải cháy nhất sàn đấu thì mới thích! 

Phiên bản dây đeo mới được Apple phát hành sẽ giúp giải quyết phần nào vấn đề này. Đây là phiên bản dây đặc biệt được Apple thiết kế nhằm tôn vinh những cộng đồng người "đặc biệt" trong cuộc sống. 


Trên nền trắng của phiên bản dây mới là những màu sắc tượng trưng cho các cộng đồng người khác nhau. Hồng và trắng đại diện cho cộng đồng LGBT, những người có giới tính thứ ba, trong khi đó đen và nâu là sự tri ân cho những nạn nhân của căn bệnh HIV/AIDS và cộng đồng người da màu. 

Với màu sắc nổi bật, phiên bản dây này sẽ giúp các Dancer giải quyết được bài toán “tay trống trơn” mà vẫn thu hút được sự chú ý. Anh em mang phiên bản dây này nhảy thì đảm bảo mọi người ở dưới nhìn từ đầu tới cuối, sau đó phải nán lại một lúc ở cổ tay, vì em nó thật sự quá bắt mắt. 


Vào 18/5 tới, Apple sẽ triển khai cửa hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Động thái này hứa hẹn sẽ giúp anh em mua sắm đồ dùng Apple dễ dàng hơn, minh bạch hơn, được hưởng mức giá dễ chịu hơn (có thể). Nếu anh em quan tâm đến phiên bản dây này thì hãy theo dõi trang web của Apple để có thông tin cụ thể nhất nhé.

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.