Les Twins chia sẻ cách họ nạp lại năng lượng khi làm việc liên tục

Les Twins chia sẻ cách họ nạp lại năng lượng khi làm việc liên tục

Les Twins - cặp song sinh vũ công Hip Hop nổi tiếng người Pháp vừa mới kết thúc chuyến lưu diễn cùng Beyoncé với lịch trình dày đặc, nhưng họ vẫn chưa ngừng tiếp tục làm việc! Họ đến Thành phố New York trong cùng một ngày để hợp tác với Gatorade (một thương hiệu nước) để quảng bá cho việc ra mắt Gatorade Water.

Laurent và Larry đã góp mặt trong chiến dịch “Luôn chuyển động” của Gatorade Water, cùng với vũ công Aliya Janell trong Renaissance World Tour và So You Think You Can Dance/Dancing with the Stars - Witney Carson.


“Làm sao bạn có thể chọn không ký hợp đồng với Les Twins, khi biết chúng tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi,” Larry chia sẻ trong sự kiện ra mắt Gatorade Water….

Hai anh em cũng chia sẻ về việc nhảy đã trở nên dễ tiếp cận hơn như thế nào kể từ sau đại dịch Covid do các ứng dụng trên mạng xã hội như TikTok, dẫn đến việc mọi người học các điệu nhảy từ Renaissance World Tour nhanh hơn bao giờ hết.


“Khiêu vũ cũng giống như thời trang”, Larry chia sẻ. “Thời trang… nó đi theo vòng tròn, vào ngày này thì nó phổ biến, còn ngày khác thì nó lại không. Điệu nhảy, Nước, Nhảy múa, Thời trang; tôi thấy nó giống nhau, là cùng một thứ. 

Larry nói thêm: “Tôi thích nạp lại năng lượng theo cách riêng của mình trước khi lên sân khấu. Tôi không biết tại sao, nhưng có vẻ như tôi chưa bao giờ lên sân khấu mà không nhận thức mình là ai".


Larry nói đùa rằng đôi khi Laurent thiền và ngủ quên, và họ phải đeo AirTag vào anh ấy để đi tìm. 

Laurent cũng giải thích rằng: “Vâng, đôi khi tôi thiền rồi thành ngủ, tôi không nói dối chuyện này haha. Nhưng thiền trước khi lên sân khấu giúp có sự bình yên nội tâm bên trong để tôi có thể nói và làm tất cả điều mình cần hôm nay. Đó cũng lúc tôi thiền chủ yếu, vì chúng tôi không có nhiều thời gian để thiền.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.