Hanoi All In One: Chọn đội tuyển Breaking tham gia ASIAD 19

Hanoi All In One: Chọn đội tuyển Breaking tham gia ASIAD 19

ASIAD hay Asian Games là đại hội thể thao được tổ chức 4 năm 1 lần với sự tham gia của những đoàn vận động viên thuộc các quốc gia châu Á. Đây được xem là sự kiện thể thao lớn thứ 2 hành tinh chỉ sau Olympics. Nhảy Breaking đã được ban tổ chức ASIAD xác nhận là một trong những hạng mục góp mặt từ 2022.

Năm nay ASIAD 19 sẽ tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 9.2023.

Còn Hanoi All In One (HNAIO) là một trong những giải đấu uy tín nhất tại Việt Nam cho bộ môn Breaking. Năm nay sự kiện đã thành công khi lựa chọn được 4 gương mặt Bboy, Bgirl xuất sắc cho SEA Games 32, và nay đến ASIAD 19. 


Ngoài cơ hội trên, HNAIO còn mang đến một loạt giải thưởng và cơ hội hấp dẫn khác như:

  • Bboy đạt giải nhất sẽ được tài trợ chi phí vé máy bay, khách sạn. Đại diện Việt Nam tham dự #RespectCulture tháng 9.2023 tại Đài Loan.
  • Đội chiến thắng Breaking Crew Pro được tài trợ chi phí vé máy bay (Việt Nam - China) và khách sạn thi đấu trong sự kiện #CDCJam tại Thành Đô, Trung Quốc tháng 6.2023 (nếu vì lý do dịch bệnh bất khả kháng, giải thưởng sẽ quy đổi ra giá trị tiền mặt trị giá 7.000.000đ).
  • Bboy đạt giải nhất Powermoves sẽ được tài trợ chi phí vé máy bay, khách sạn. Đại diện Việt Nam tham dự #RespectCulture tháng 9.2023 tại Đài Loan.

HNAIO gồm 5 thể thức thi đấu:

  • Breaking Crew Pro (7on) dành cho mọi lứa tuổi.
  • Powermoves Battle.
  • Popping 1on1.
  • Dance your style.
  • Breaking Kid 1on1, Crew Kid (5 - 8 thành viên) dưới 16 tuổi.


Với sự góp mặt của nhiều vị giám khảo nước ngoài như: Storm (Battle Squad, Đức), Yan the Shrimp (AllTheMost & Break Smart crews, Nga), Choco Liu (Đài Loan), Cros1 (Freestyle Session, Mỹ) và DJ Mad Life (Trung Quốc).

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 24, 25, 26/3/2023 tại Hà Nội.

Việt Nam ngày càng mở ra nhiều cơ hội cho Dancer nước nhà có nhiều cơ hội cọ xát với nhiều quốc gia từ Á sang Âu trên toàn thế giới.

Vương quốc Hip Hop đã trở nên phẳng, không còn biên giới. Tận dụng cơ hội này và chăm chỉ tập luyện hết mình nhé anh em.

Tham khảo toàn bộ thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/HanoiAllinOne

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.