Hàng loạt nghệ sĩ lớn Hàn Quốc thể hiện sự quan tâm với Street Woman Fighter Việt Nam

Hàng loạt nghệ sĩ lớn Hàn Quốc thể hiện sự quan tâm với Street Woman Fighter Việt Nam

Street Woman Fighter phiên bản Việt Nam - “Nữ hoàng vũ đạo đường phố" đã đi được một nửa chặng đường tuyển chọn vòng 1 cũng như công bố giải thưởng chung cuộc lên đến 1 tỷ VNĐ! 

Không hổ danh là một trong những chương trình vũ đạo ăn khách nhất thế giới, hàng loạt các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc bao gồm các vũ công, nhóm nhảy, ca sĩ, Rapper, nhà sản xuất âm nhạc,... đã thể hiện sự quan tâm nhiệt tình và gửi lời cỗ vũ cho các thí sinh tham gia. 



Điển hình Fan Kpop không còn là gì với nữ hoàng BOA, Center quốc dân Kang Daniel,...

Dân nhảy thì làm sao mà bỏ qua các chị đại Aiki, Monika, Hyojin Choi,... nhóm LADYBOUNCE, nhóm MANNEQUEEN, nhóm 1MILLION, nhóm TSUBAKILL, nhóm BEBE,...


Còn Fan nghe nhạc Hip Hop Hàn thì không thể không biết về bộ đôi sản xuất âm nhạc GroovyRoom, hay Dynamic Duo - chủ nhân của ca khúc “Smoke” làm bão Street Woman Fighter 2, tạo ra “Dance Challenge” bùng nổ năm vừa qua.


Nhận được sự ủng hộ như vậy, “Nữ hoàng vũ đạo” đường phố hứa hẹn sẽ là chương trình về nhảy múa thu hút nhất năm 2024 này!

“Nữ hoàng vũ đạo đường phố" sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào tháng 7 năm nay. Đón chờ những thông tin nóng hổi tiếp theo từ VHDP nhé!

Tương tự như những cô nàng Dancer Việt, bạn nóng lòng gặp thần tượng trong mơ nào của mình?

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.