Dự án đào tạo Dancer chuyên nghiệp - Tinhvi Nation “Live with Dance”

Dự án đào tạo Dancer chuyên nghiệp - Tinhvi Nation “Live with Dance”

Mai Tinh Vi - một trong những “chị đại” của làng Street Dance Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm luyện tập ở nhiều thể loại, tham gia biểu diễn, thi đấu cũng như đã gặt hái vô số giải thưởng trong nước lẫn quốc tế. Hiện tại chị đang hoạt động với nhóm B Nashor/ Big Toe Crew.

Dự án sẽ được thực hiện tại V-Dance Center (Hà Nội). Tại khóa đào tạo này, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức như: 

  1. Nền tảng của các bộ môn nhảy Street Dance: Hip Hop Dance, House Dance, Waacking, Locking và Soul Dance.
  2. Tập huấn chuyên nghiệp ở các lĩnh vực: biên đạo, giảng dạy, trở thành một vũ công nhạy bén.
  3. Hướng nghiệp và mở ra những cơ hội liên kết công việc cho bạn trẻ muốn làm việc trong ngành vũ đạo.

Tất cả đều được lên giáo án kĩ lưỡng để học viên có nền tảng vững chắc cũng như lựa chọn cho mình bộ môn phù hợp để theo đuổi.

Chị Mai Tinh Vi chia sẻ: "Ước mơ của Mai là khiến cho mọi người hiểu rằng: trở thành một Street Dancer hoặc làm những công việc liên quan đến nhảy múa cũng là 1 lựa chọn nghề nghiệp công bằng như bao ngành nghề khác. Street Dancer của Việt Nam đã từng biểu diễn tại Pháp, Đức, Nhật Bản.., đã từng vô địch trên sàn đấu ở mọi quốc gia. Hip Hop - Street Dance ở Việt Nam xứng đáng được vinh danh và tự hào. Mai tin rằng một ngày không xa, những vở diễn Hip Hop được bán vé trong các nhà hát sẽ trở thành thường lệ. Nếu bạn đã có niềm tin - chúng ta chắc chắn sẽ làm được"! 

Dự án dự kiến sẽ tiến hành Casting vào tháng 4/2023 và luyện tập vào mùa hè năm 2023.


Đặc biệt: Giải đấu Hanoi Dance Battle Vol.6 diễn ra vào 13:00 chủ nhật tuần này (ngày 26/2/2023) tại V-Dance Center (Số 2a ngõ 181, Phố Yên Lãng, Hà Nội) sẽ tài trợ những suất học bổng cho các thí sinh lọt vào top 4 hạng mục U18.

Mọi chi tiết tham khảo tại:

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.