Dancer người Mỹ “Twitch” Boss mất ở tuổi 40 do tự vẫn…

Dancer người Mỹ “Twitch” Boss mất ở tuổi 40 do tự vẫn…

Stephen “tWitch” Boss là một Dancer, biên đạo múa, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, DJ,... nổi tiếng. Năm 2008, anh là á quân của cuộc thi So You Think You Can Dance tại Mỹ. Anh từng xuất hiện trong những bộ phim như Step Up, Magic Mike,...Từ năm 2014 đến khi chương trình kết thúc vào năm 2022, anh còn xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show với tư cách là người đồng dẫn chương trình,...

Theo các nguồn thực thi pháp luật nói với TMZ rằng vợ của Stephen, Allison Holker, đã chạy đến một đồn LAPD hôm thứ Ba nói rằng chồng cô đã rời khỏi nhà mà không có xe hơi - điều mà cô nói là bất thường. Cũng cùng thời điểm đó, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi vào cuối ngày hôm đó về một vụ nổ súng tại một khách sạn ở LA. Khi đến nơi, họ tìm thấy thi thể của Stephen và theo giám định ban đầu tử vong vì vết thương do dùng súng tự gây ra.

Vợ tWitch chia sẻ trong nghẹn ngào: “"Stephen thắp sáng mọi nơi anh ấy bước vào. Anh ấy luôn coi trọng gia đình, bạn bè và cộng đồng hơn bất cứ thứ gì. Việc được dẫn dắt bởi tình yêu và ánh sáng là tất cả đối với anh ấy. Anh ấy là trụ cột của gia đình chúng tôi, là người chồng, người cha tuyệt vời nhất và đồng thời cũng là nguồn cảm hứng to lớn cho người hâm mộ."

tWich từng chia sẻ: “Khiêu vũ thực sự tạo nên rất nhiều cuộc đối thoại mà tôi từng có”

Mặc dù tôi không phải là một người hoạt ngôn và đôi khi không thể diễn đạt rõ ràng những điều mà mình đang cảm thấy. Nhưng tôi lại có thể thể hiện 100% cảm xúc của mình bằng nhảy múa và không hề sợ hãi một chút nào”

tWitch là một con người rất tài năng, ấm áp, có nhân cách tốt và là một người truyền cảm hứng cho rất nhiều vũ công trên toàn thế giới. Vì vậy sự ra đi của anh là một mất mát vô cùng lớn cho gia đình, bạn bè anh và cho cả cộng đồng chúng ta. 

Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân và những người yêu thương xung quanh một cách toàn diện bao gồm cả thể chất lẫn tinh thần.

Và hãy nghỉ ngơi khi thực sự cần điều đó các bạn nhé!

Thank you for everything

You did a great job

So please Rest In Peace, sir!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.