Cựu đội trưởng Street Dance Việt Nam được ca ngợi là “Mỹ nhân số 1 Việt Nam”

Cựu đội trưởng Street Dance Việt Nam được ca ngợi là “Mỹ nhân số 1 Việt Nam”

Mới đây Chi Pu, cựu đội trưởng Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên xuất hiện trong ‘Tỷ tỷ đạp gió’ - chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do đài truyền hình Trung Quốc sản xuất. 



Ảnh cắt ra từ Trailer chương trình

Sau khi xuất hiện trên sân khấu ‘Tỷ tỷ đạp gió’, với thần thái tuyệt đỉnh cùng một gương mặt gần như không góc chết của Chi Pu, trang Elle China đã không tiếc lời khen khi dành tặng cho cô danh xưng “mỹ nhân số 1 Việt Nam”. Và thú thật thì tác giả cảm thấy đồng tình với quan điểm của Elle China, bởi vẻ đẹp của Chi Pu từ xưa đến nay đã được đông đảo khán giả Việt công nhận, không cần phải bàn cãi quá nhiều về vấn đề này. 

Team Chi Pu tại Street Dance Việt Nam mùa 1

Tại Street Dance Việt Nam mùa 1, Chi Pu cũng từng khiến nhiều anh em phải “xao xuyến” trước nhan sắc nổi bật của mình. Mặc dù trong thời gian đầu, sự xuất hiện của Chi Pu trong vai trò đội trưởng vấp phải nhiều phản đối kịch liệt từ phía cộng đồng. 





Những khoảnh khắc "gây xao xuyến" của Chi Pu tại Street Dance Việt Nam mùa 1

Tuy nhiên những gì cô đã thể hiện được trên sân khấu Street Dance Việt Nam mùa 1, từ cái tinh thần chịu chơi đúng nghĩa của một công dân đường phố, cho đến sự nghiêm túc, chỉnh chu mà Chi Pu mang lại trong những phần thi đã đập tan hết mọi định kiến ban đầu. Đặc biệt, pha ke đầu làm bùng nổ cả khu phố trong trận Freestyle giữa 4 đội trưởng là thứ mà ta vẫn sẽ luôn nhắc về Chi Pu khi nói đến Street Dance Việt Nam. 

Chúc cho Chi Pu luôn thành công và phát triển trong cuộc sống. Và hy vọng rằng nếu có Street Dance Việt Nam mùa 2, cô vẫn sẽ góp mặt trong chương trình dưới vai trò đội trưởng, hoặc ít nhất là khách mời. 

Peace and Love, 

Giờ thì hãy cùng xem lại trận Freestyle giữa 4 đội trưởng trong khu phố của Street Dance Việt Nam mùa 1 nào!


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.