Á quân Street Woman Fighter 2 biểu diễn tại Radikal Forze Jam 2024

Á quân Street Woman Fighter 2 biểu diễn tại Radikal Forze Jam 2024

Nếu năm ngoái là sự xuất hiện của Team Ibuki làm cháy sạch cả sân khấu. Thì năm nay tại Radikal Forze Jam 2024, Jam Republic nổi tiếng toàn cầu sẽ có màn biểu diễn cực kỳ đặc biệt.


Trong giới nhảy múa, Jam Republic vốn đã nổi tiếng từ lâu. Nhưng kể từ Street Woman Fighter mùa 2, họ lại càng được biết đến nhiều hơn với những người ngoài ngành, bởi mỗi một màn trình diễn đều được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Jam Republic còn được mệnh danh là thỏi nam châm hút Fan quốc tế.

Jam Republic là ai


Jam Republic thực chất không chỉ là một nhóm nhảy đơn thuần, mà họ là một Agency đã ký hợp đồng với nhiều vũ công cũng như biên đạo xuất sắc trên toàn thế giới. Công ty này đã sáng tạo nhiều vũ đạo cho các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng như: “Pink Venom” của BlackPink, “TOMBOY” của (G)I-DLE, “Anti-Fragile” của Le SSerafim hay “Permission to Dance” của BTS,... 


Jam Republic sở hữu thủ lĩnh từng là thành viên của Royal Family Dance Crew - Kirsten, nhóm nhảy đã từng chiến thắng giải Hip-Hop Dance thế giới ba lần. Một số buổi biểu diễn xịn đét của Kirtsen các bạn có thể xem lại là: “Stage Fenty Show” của Rihanna, MTV Music Awards, hay Super Bowl lần thứ 54 của Shakira và Jennifer Lopez. Hoặc thành viên Latrice còn từng tham gia Street Dance Of China 4 với tư cách là thí sinh nữa.

Sau sự thành công tại Street Woman Fighter mùa 2, nhóm còn đảm nhận vai trò cố vấn trong một chương trình khác của đài truyền hình Hàn Quốc - MNET mang tên "Street Girls Fighter 2".


Chỉ còn gần 10 ngày nữa là lễ hội nhảy múa Radikal Forze Jam sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng rồi. Và ngày càng có nhiều lý do để chúng ta không thể từ chối trải nghiệm này nữa đâu.

Xách ba lô lên và đi ngay thôi!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.