Những hình ảnh cho thấy, không hiểu nghệ sỹ đường phố đeo tai nghe hay đeo trang sức?

Những hình ảnh cho thấy, không hiểu nghệ sỹ đường phố đeo tai nghe hay đeo trang sức?

Nền công nghiệp âm nhạc phát triển đã thúc đẩy công việc kinh doanh thiết bị điện tử lên một tầm cao mới, những biến thể xoay quanh thị trường này luôn là những điều không tưởng và vô giới hạn. Trong biển trời những phụ kiện gắn bó thân thiết với thị trường âm nhạc, thì có lẽ tai nghe (Headphone) là thứ được coi là phụ kiện vừa hữu dụng, lại vừa thể hiện được cá tính nhiều nhất của người đeo nó.


Chúng ta đang nói đến những chiếc tai nghe đúng nghĩa, một chiếc tai nghe ôm vòng qua đầu và che kín đôi tai của bạn. Và khi nói đến chiếc tai nghe này thường mọi người sẽ nghĩ đến những người chuyên ngành trong âm nhạc như DJ/Producer. Nhưng không đó chỉ là con số siêu nhỏ trong những người yêu thích và sử dụng dòng tai nghe này.


Những hình ảnh dưới đây, đại diện cho những con người muốn thể hiện phong cách riêng của bản thân mình, với họ tai nghe không chỉ để nghe nhạc, khi xuất hiện ngoài công chúng, thực sự nó là một món đồ trang sức để nói lên rằng họ là ai.


Một chiếc tai nghe nạm kim cương của Rapper  Lil Wayne ( tên thật là Dwayne Michael Carter Jr) 


Tai nghe vàng hồng Monster 24K 


Rapper Swae Lee luôn xuất hiện với hình ảnh đeo một chiếc tai nghe

Đối với đa số những người yêu thích âm nhạc đường phố, để có điều kiện đeo một chiếc tai nghe như trên thật sự là không dễ dàng. Nhưng cái mốt đeo tai nghe ngoài việc nghe nhạc mà còn để "khoe mẽ" cũng đã đến với Việt Nam cũng tầm 20 năm rồi, cái thời mà có cái tai nghe là đủ tự tin "khệnh khạng" vênh mặt lăng thang ngoài phố mà nhiều khi không có máy nghe nhạc, chỉ cần nhét cái rắc cắm vào túi quần là ngon lành rồi.



Thời đại bây giờ thì đa số mọi người thường sử dụng các loại tai nghe điện tử với hình dáng, kích thước nhỏ gọn và tiện dụng. Nhưng đối với những kẻ yêu âm nhạc thực sự và thích thể hiện cá tính cũng như coi tai nghe là một trang sức thì một chiếc tai nghe hoành tráng là thứ không thể thiếu. Đó cũng là lý do mà các hãng điện tử dù cập nhật thay đổi đến mấy vẫn phải luôn sản xuất những dòng tai nghe này vì nó chính là biểu tượng của âm nhạc không thể chối bỏ.  


Bạn vẫn sẽ luôn có cá tính của riêng mình với phong cách thời trang của mình và đừng quên tai nghe cũng chính là một món đồ phụ kiện dành cho những người yêu âm nhạc và muốn truyển tải thông điệp đó qua ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng vanhoaduongpho.com xem qua một số hình ảnh của những dân chơi "củ nghệ", để sau khi đọc bài viết này sẽ lấy ngay con tai nghe cất đâu đó trong tủ hoặc đặt mua ngay một con mới để làm trang sức.






Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.