Xem S4 Crew - Cảm nhận thấy Dancer ngày nay có thành công là một phần nhờ khả năng diễn xuất

Xem S4 Crew - Cảm nhận thấy Dancer ngày nay có thành công là một phần nhờ khả năng diễn xuất

Ngày nay không quá khó khăn để đưa một Clip của nhóm nhảy lên các kênh phát sóng, tuy nhiên để tạo nên sự khác biệt luôn là những nội dung đi kèm trong đó. Chính vì vậy những điệu nhảy giờ đây không chỉ cần đồng bộ giữa quần áo, động tác mà còn là khả năng diễn xuất của Dancer, để tạo nên sự truyền tải có ý nghĩa.


Trong số đó, tại Sài Gòn, cộng đồng chúng ta có S4 Crew, ngoài sự công nhận về khả năng vũ đạo, dàn dựng trên các sân khấu cứng, biểu diễn trực tiếp, thì họ cũng là một trong những nhóm nhảy sở hữu những Dancer có khả năng diễn xuất tốt.

S4 đạt giải trong một giải đấu gần đây có các trọng tài uy tín Việt Nam và cả tại nước ngoài.

Cụ thể trong thời gian vừa qua Tường Nguyễn một thành viên của nhóm đã được truyền thông nhắc đến nhiều với một vai diễn trong MV đạt 50 triệu lượt xem của nhóm Da LAB ft. ca sỹ Tóc Tiên - Nhạc phẩm " Nước  mắt em lau bằng tình yêu mới:

Đồng thời họ cũng nhận được sự tôn trọng từ Rapper RHYMASTIC trong một Video khác có tên là "Phán xét".



Thông qua 2 Video nói trên, xét trên bình diện thực tế, lĩnh vực Choreography là một sân chơi đòi hỏi sự sáng tạo cao, để hình ảnh của các Dance không chỉ dừng lại ở mức độ là người lặp lại, mà họ thật sự cần hòa mình vào cốt chuyện đã được bài nhạc định hướng. 

Mặc dù các sản phẩm của S4 Crew chưa nhiều, có thể vẫn còn những khiếm khuyết, tuy nhiên tư duy xây dựng của họ là đáng học hỏi. Và thật sự điều đó giúp định nghĩa tốt hơn bằng hình ảnh và vũ đạo về thể loại nhảy họ đang theo đuổi.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.