Tại sao Honda chọn Rapper Đen Vâu đại diện thương hiệu xe Winner X

Tại sao Honda chọn Rapper Đen Vâu đại diện thương hiệu xe  Winner X

Lyric của Rapper Đen Vâu thường xuyên có những đoạn như "em ơi đi trốn với anh, mình đi đến nơi có biển bạc và núi xanh", "đi đi em còn do dự trời tối mất..." hay "em có muốn ngày nào đó mình ra khơi". Những ca từ này khi cất lên dễ dàng kích thích giới trẻ có một cảm hứng thích đi đây đó, nâng cao trải nghiệm cuộc sống của mình. Có lẽ đây là lý do mà Honda đã chọn anh làm đại diện cho thương hiệu này vào thời điểm tháng 4 vừa qua.

Đây là dòng xe đã có từ trước và nhưng lần này khi quyết định đồng hành cùng Đen Vâu, nó được khoác trên mình một bộ áo màu sáng bạc và đặc biệt có chữ Sport in to, kèm theo viền đỏ. Điểm nhấn của bộ vỏ mới sẽ rất nổi bật với chất thể thao xuyên suốt bởi tông Đen, Bạc, Đỏ thường thấy trên các thiết bị, phương tiện mang tính thể thao.


Honda không sai khi lựa chọn Rapper Đen Vâu trong lần ra mắt sản phẩm lần này, bởi hiện tại anh là người có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng yêu thích Rap tại Việt Nam nói riêng và cộng đồng người trẻ nói chung. Anh có chất riêng của bản thân, và sự kết hợp có thể nói là mang lại giá trị chung đó là bản lĩnh, cá tính trong cuộc sống và luôn tiên phong một cách mạnh mẽ.

Một lần nữa xuất hiện cùng nhãn hàng và đưa ra những giá trị mới, tăng thêm sự đa dạng cho giới trẻ. Đen Vâu đang là nghệ sỹ đi đầu trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam trong việc cụ thể hóa doanh số các phân khúc trẻ cho sản phẩm trên thị trường. 

Cá nhân hóa theo sự lựa chọn của khách hàng đang ngày một rõ nét, đó là chiến lược để tồn tại của nhiều công ty trong thời gian tới. Đặc biệt với dân số trẻ của nước ta như hiện nay, các đòi hỏi tiêu dùng luôn biến đổi không ngừng, làm cho các nhãn hiệu phải thích nghi nhiều hơn. Câu chuyện Đen Vâu ở trên là một trong số đó, đồng thời nói lên sự tinh tế của Honda khi lựa chọn đối tác, là người có tầm ảnh hưởng lớn như anh.

Honda không phải là cái gì quá mới với người dân Việt Nam, văn hóa Hip Hop cũng vậy. Nhưng nền văn hóa này chưa phải là một phần tất yếu, giống như Honda đã làm được trong già nửa thế kỷ vừa qua.

Hi vọng trong lần kết hợp này, những người trẻ sẽ phiêu du cùng cảm hứng trên những con đường cùng Winner X, Honda sẽ thắng lớn, còn Đen Vâu - một người uy tín trong Hip Hop Việt Nam một lần nữa sánh bước thành công cùng với một thương hiệu lớn trên thị trường.

*Ảnh sưu tầm từ cộng đồng mạng

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.