Streetshotz Studio - Những người chia sẻ sự đoàn kết, chiến thắng và những khoảnh khắc đẹp nhất của văn hóa đường phố Việt Nam

Streetshotz Studio - Những người chia sẻ sự đoàn kết, chiến thắng và những khoảnh khắc đẹp nhất của văn hóa đường phố Việt Nam

Với những thành viên trưởng thành trong phong trào Hip Hop tại Đà Nẵng. Streetshotz Studio được thành lập tháng 11/2013, dần lớn lên và mang trên mình trọng trách lớn lao đó là trở thành một tổ chức Nhiếp ảnh, Quay dựng, nhằm lưu trữ lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của văn hóa đường phố Việt Nam.

Trong suốt 6 năm thành lập, nhóm đã tổ chức, tài trợ và hỗ trợ hàng trăm sự kiện liên quan cùng với từng đó Video và vô số ảnh chụp của cộng đồng đường phố. Họ sẽ là những người đi đầu trong kỷ nguyên số Hip Hop với lĩnh vực đầy sáng tạo nhưng rất tỉ mỉ này, trong những tư liệu sau đây, mời các bạn cùng nhìn lại những Clips và hình ảnh độc đáo nhất do họ tạo ra.

BBoy Lee - người vừa đạt Huy chương Bạc Seagame năm 2019


BBoy B4 - Huy Chương Vàng Olympic trẻ thế giới 2018


Bắt một góc chuyển động khó trong giải đấu Breakaholicz 2019

Cùng lưu lại sự đoàn kết mà các giải đấu mang lại


Cùng chia sẻ phút giây chiến thắng với cộng đồng

Nếu không phải người trong ngành, thực sự sẽ khó để chọn góc quay nào cho đúng, chớp khoảnh khắc nào cho hợp và tóm tắt sao cho dễ hiểu. Đó là những điều mà Streetshotz Studio đã và đang làm được. Hãy cùng xem một số video tổng hợp tại các sự kiện mà Streetshotz đã có mặt ghi hình và biên tập dưới đây để các bạn có thể hình dung không hề dễ dàng để chớp được những giây phút tuyệt vời cũng như cái đẹp của sự chuyển động. 






Tóm tắt những giải đấu quan trọng

Cộng đồng chúng ta không có nhiều những đội hình thực hiện những công việc như họ. Một số ít những hình ảnh trên đây chưa nói lên được nhiều, nhưng có thể các bạn đã thấy Streetshotz Studio, trong gần 7 năm qua luôn là những người anh em thân thiết nhất, họ bằng những thước phim, bức ảnh đã gắn liền sự đoàn kết, chiến thắng và thành công của cộng đồng văn hóa đường phố trên khắp Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.