Sau 20 năm, Sk8er Boi - Avril Lavigne nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Sau 20 năm, Sk8er Boi - Avril Lavigne nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Sau 20 năm, Sk8er Boi - Avril Lavigne người đứng sau hàng loạt hit đã trở thành người nổi tiếng thứ 2.731 nhận được ngôi sao vinh dự trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào ngày 31 tháng 8 hôm qua.

Buổi lễ trao tặng được diễn ra vào dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt album đầu tay “Let Go” của Avril Lavigne. Lavigne đã chia sẻ rằng cô đã đến thăm đại lộ danh tiếng trong chuyến đi đầu tiên đến Los Angeles vào năm cô 16 tuổi với một bức ảnh cô nằm bên cạnh ngôi sao của Tom Cruise trên Đại lộ Danh vọng Hollywood . “Đây là lúc tôi 16 tuổi, tôi đang trong chuyến đi đầu tiên đến Hollywood và tất nhiên, tôi phải đến thăm Đại lộ Danh vọng vì nó mang tính biểu tượng,”.

Trong bức ảnh, Avril đang mặc một chiếc áo hoodie màu xanh có dòng chữ “trượt ván không phải là một tội ác” và kỉ niệm khoảnh khắc lịch sử đáng nhớ này, Lavigne đã thay ngay chiếc áo đó để chụp hình cho lễ trao tặng ngôi sao cho chính mình.


Lavigne cho biết cô hy vọng ngôi sao của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thanh niên 16 tuổi ở thị trấn nhỏ tiếp theo "đến Hollywood một ngày đầy hy vọng và ước mơ."

"Hãy sống theo đam mê của bạn. Hãy thể hiện bản thân", cô tiếp tục. "Hãy thực tế. Làm việc chăm chỉ. Ngẩng cao đầu. Tin tưởng vào chính mình."


Với những người hâm mộ của Avril Lavigne thì đây đúng là một ngày để ăn mừng, để nhớ lại âm nhạc và biểu tượng của cô công chúa nhạc Pop-Punk...Avril chính là nguồn cảm hứng cho một thế hệ trẻ những năm đầu 2000, những người mặc quần jean rộng thùng thình và trượt ván, một hình ảnh cá tính, khác biệt đến mức không phù hợp với các phiên bản nữ khác trên MTV thời bấy giờ. 

Còn bây giờ hãy cùng nghe lại bài hát Sk8er cùng VHĐP chúng tôi và một lần nữa chúc mừng cho Avril Lavigne với ngôi sao Danh Vọng của mình.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.