Popper Rufu - “Lựa chọn là ở bản thân bạn”

Popper Rufu - “Lựa chọn là ở bản thân bạn”

Nếu bạn là một người có đam mê với nhảy, hay là một newbie vừa mới nhen nhóm ý định tham gia vào thế giới của các Hip Hop Dancer, đặc biệt là bộ môn Popping, thì ắt hẳn sẽ biết đến cái tên Rufu - Một Popper nữ đã đồng hành cùng bộ môn này hơn 1 thập kỷ. 


Rufu luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, không chỉ với các đồng nghiệp, mà là cả với những người tiếp xúc với cô. Mới đây, VHĐP cũng đã có cơ hội thực hiện một buổi phỏng vấn nhỏ cùng Popper nữ tài năng này. Trong khi nói chuyện Rufu đã mở lòng và chia sẻ rất nhiều điều thú vị. 

Cô thú nhận rằng so với thời gian trước, bản thân mình đã dám vượt ra khỏi vùng an toàn để làm những điều mà mình chưa dám làm, để thử những gì mà mình chưa dám thử. Trên con đường ấy chắc chắn sẽ có những thất bại và những bài học, nhưng Rufu luôn đứng lên sau những lần vấp ngã, từ đó hoàn thiện bản thân qua từng ngày. 


“Nhìn Rufu ngầu vậy thôi chứ nhát và tự ti lắm, chắc do cái tính cầu toàn nên có những kế hoạch, ước mơ ấp ủ từ lâu, Rufu hay đắn đo và mất nhiều thời gian hơn.” 

Khi được hỏi về điều gì đã khiến Rufu tự hào nhất, cô nói rằng đó chính là việc mà bản thân có thể sắp xếp thời gian để có thể cân bằng giữa cuộc sống và đam mê của mình. “Cân bằng giữa cuộc sống và đam mê rất quan trọng. Nhiều hoàn cảnh vì cuộc sống bên ngoài mà từ bỏ đam mê của mình, thực ra đều có cách để giải quyết. Hết mình với đam mê hay chỉ dừng lại ở đó? Bạn mới là người quyết định” - Rufu thổ lộ. 

Rufu còn chia sẻ thêm mình có tham gia vào quá trình giảng dạy cho những lớp dạy nhảy Popping - Như là một cách để cô có thể luyện tập hằng ngày. Đó cũng là cơ hội tuyệt vời để Rufu có thể chia sẻ thêm những kiến thức với thế hệ mới, để cho nhiều người biết đến, từ đó xây dựng một cộng đồng Popping Việt Nam lớn mạnh hơn.


Trong khi phỏng vấn, Rufu cũng bộc bạch rằng hy vọng trong tương lai cô có cơ hội để xây dựng 1 Team Popper nữ - Nơi những cô nàng với tình yêu nồng nhiệt dành cho Popping có cơ hội gặp nhau, cùng nhau giao lưu, cùng nhau luyện tập để mang đến một cộng đồng Hip Hop Việt Nam thật phát triển. 

Trên con đường đam mê của mình, Rufu không quên gửi lời tri ân đến những người bạn đã luôn sát cánh cùng cô. Một trong số đó là đại gia đình PUSW.

“Đối với mình, mỗi một sự kiện diễn ra trong đời luôn là những trải nghiệm thú vị và khi đến với PUSW cũng vậy, mình học hỏi được rất nhiều thứ, luôn được hỗ trợ, không có khoảng cách thế hệ và đặc biệt mình cảm thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều. Hy vọng Rufu sẽ được đồng hành cùng PUSW trong nhiều năm tới nữa. Cám ơn PUSW không chỉ đơn giản vì cái tên mà còn là nhà, I Love You All.”


Và đó là đôi nét về một buổi nói chuyện nhỏ của Rufu thật ngầu nhưng đầy thú vị. Hãy tiếp tục theo dõi hành trình của cô Popper nữ xinh đẹp và dành cho Rufu những tình cảm thật nồng nhiệt nhé. 

Các bạn có thể theo dõi hành trình đam mê của popper Rufu tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/rufu.nguyen

Instagram: www.instagram.com/Rufu.nguyen__ 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.