Phát minh đơn giản giúp bổ trợ thăng bằng cho các môn thể thao đường phố

Phát minh đơn giản giúp bổ trợ thăng bằng cho các môn thể thao đường phố

Vấn đề thăng bằng vẫn luôn là kĩ năng bắt buộc trong bất kì môn thể thao đường phố nào, thuần thục nó đồng nghĩa với việc cuộc hành trình với bộ môn mà người chơi chọn sẽ dễ dàng hơn, có nhiều tác dụng hữu ích để liệt kê, nhưng nói một cách đơn giản nhất là giúp bản thân kiểm soát được cơ thể trong khi thực hiện những động tác kỹ thuật.

Vào năm 2019, một phát minh với cái tên Skill Board đã được ra đời nhằm cải thiện cân bằng cho người chơi và các vận động viên thể thao đường phố. Với hình dạng gần giống một chiếc ván trượt có chiều dài 92.71 cm, chiều ngang 49.53 cm nặng khoảng 3 kg và được ép bằng 8 lớp Plywood - ván ép mỏng để đạt độ dày 1,27 cm.


Mặt trên được thêm vào Grip (mặt nhám) để tăng độ bám hoặc không tùy theo sở thích, trong khi xung quanh tấm ván được vát gọn gàng, đi kèm với dụng cụ là một quả bóng bằng cao su.

Một phát minh hết sức hữu dụng khi có thể sử dụng ở bất cứ đâu, ngoài ra việc tập luyện cũng tương tự như đang lướt sóng khiến chúng ta không còn bị cảm thấy chán.

Hãy thử sắm cho mình một bộ để thường xuyên cải thiện kĩ năng và duy trì phong độ. Nếu tự tạo được thì hãy trang trí thêm một vài họa tiết nhìn cho thật "ngầu" nhé mọi người.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.