Những yếu tố giúp Video nhảy của bạn có nhiều tương tác hơn!

Những yếu tố giúp Video nhảy của bạn có nhiều tương tác hơn!

Nhảy hay mà không ai tương tác, không ai Like, không ai thả tim, bình luận.... cho mình?

Làm thế nào để đăng Video nhảy có nhiều lượt tương tác hơn trên mạng xã hội. Áp dụng một số điều sau đây xem tình hình “xây dựng thương hiệu cá nhân” có cải thiện hơn không các bạn nhé!

1. Hiểu rõ ý định quay


Để một sản phẩm có sức lan tỏa, thì bước chuẩn bị gần như nắm trong tay 50% hiêu quả. Nếu muốn quay một Video Choreography hãy tập thật nhuần nhuyễn, thật nét. Nếu muốn quay Clip Freestyle hãy biết rõ mình muốn Freestyle thế nào, với chất liệu gì, kỹ thuật gì,... để bản thân xuất hiện thật hay và ngầu.

2. Âm nhạc hay


Lựa chọn một bài nhạc hay, bắt tai hoặc nhạc đang thịnh hành, hoặc chỉ đơn giản phù hợp với chuyển động, phong cách nhảy của bạn cũng làm tăng khả năng “được chú ý". m nhạc đóng vai trò tối quan trọng trong nhảy múa.

3. Kỹ thuật giỏi


Giữa hàng tá các mẹo để chỉnh sửa Video, chúng tôi đưa giá trị chất lượng vũ đạo lên hàng đầu. Vì dù có chỉnh sửa hay cỡ nào mà không tập luyện đến nơi đến chốn thì cũng khó mà “cứu" được chiếc Video. Kỹ xảo chỉ hỗ trợ được một phần, chất lượng hoàn toàn đóng vai trò chính.

4. Địa điểm chất lượng


Địa điểm đóng một vai trò quan trọng không kém trong việc có đủ thu hút hay không. Địa điểm “sạch”, “đẹp”, ít yếu tố tạp hoặc đơn giản đủ rộng đủ thoải mái để nhảy.

5. Thiết bị quay chất lượng 

Khá dễ hiểu, vì một chiếc Video mờ thì khó ai mà ở lại xem được. Cố gắng quay chất lượng nhất có thể, may mắn là đa số các thiết bị điện thoại thông minh hiện tại có Camera ổn, giúp bạn dư sức đăng tải lên mạng xã hội.

6. Không nên quay tĩnh


Một yếu tố bạn có thể để ý để gia tăng chất lượng cho Video của mình là thay đổi nhiều góc. Nếu chỉ để góc quay tĩnh sẽ không thu hút bằng một Video thay đổi nhiều góc quay đẹp, độc đáo. “Điện ảnh hóa" Video nhảy của bạn lên, nhưng đừng lố là được.

7. Kĩ năng Edit (chỉnh sửa Video)


Đa số các bạn trẻ thời nay đều có khả năng quay dựng Video cơ bản để phục vụ mưu cầu “sống ảo". Nhưng nếu chưa biết, hãy để VHDP giúp bạn bằng cách tham gia sự kiện Street Warrior Jam - Beat Drop & Record được tổ chức Online và Offline . Ở đây bạn sẽ được chia sẻ về cách quay dựng Video cơ bản bằng điện thoại nhé, rất bổ ích!

Ngoài những yếu tố trên, các bạn cũng có thể nhờ bạn bè, gia đình chia sẻ trên Story. Một cách nữa là mời họ hoặc những người có tầm ảnh hưởng trong giới bắt tay với cùng tham gia vào những dự án nhảy múa của bạn.

Bên cạnh đó nếu còn biết những yếu tố quan trọng nào nữa, hãy chia sẻ thêm để cộng đồng cùng phát triển với VHDP nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.