Những vấn đề chẳng bao giờ bạn nghĩ đến, cho đến khi bắt đầu gia nhập văn hóa đường phố

Những vấn đề chẳng bao giờ bạn nghĩ đến, cho đến khi bắt đầu gia nhập văn hóa đường phố

Khi đọc những dòng dưới đây, rất có thể bạn đã là một thành viên của nền văn hóa này. Nó đã biến đổi con người, cuộc sống, suy nghĩ của bạn rất nhiều phải không. Thực sự không dễ dàng khi gia nhập, bởi xung quanh toàn những điều kỳ dị và khác biệt so với xã hội thông thường. Nhưng tốt thôi, từ đây bạn sẽ là chính mình.

Và vấn đề đầu tiên bạn sẽ làm, đó là tìm hiểu sơ qua tất cả những gì liên quan để trang bị kiến thức, nhằm xác định bạn đang ở đâu trong một thế giới toàn điều quái dị. Có thể chưa bao giờ bạn đọc, xem quá nhiều thứ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Nhưng nếu bạn đang làm, thì tức là bạn thích và thực sự đam mê với nó.

Sau đó khi chưa kịp hiểu nội tâm, suy nghĩ, hành động của những người trong cộng đồng, thì học cách ăn mặc của họ là thứ bạn gần như làm ngay lập tức. Thời trang đường phố là một phần nổi rất quan trọng mà ai mới vào cũng bị hớp hồn. Trên thực tế thì ai trong giới này ra đường cũng rất đau đầu khi nghĩ xem mình sẽ mặc gì.


Mặc đẹp rồi, bạn sẽ nghĩ về cơ thể mình, bên ngoài làn da, cơ bắp đã "ổn" chưa, còn bên trong phải thế nào, để có thể hoạt động liên tục như những người kia nhỉ? Bạn bắt đầu thay đổi môn thể thao, cách chơi và xu hướng, là tất cả hay chọn thể loại có thể chơi ngoài trời.

Nhưng "nguy hiểm" nhất là những thứ đó dẫn đến một suy nghĩ, đó là làm thế nào để ở ngoài trời nhiều hơn, có một số người đã thay đổi công việc, giờ giấc làm việc cho mục đích này.

Với những suy nghĩ trên, bạn cho rằng đó là từ bỏ các khuôn khổ cũ để tìm kiếm được sự tự do mới, có thể đúng và có thể không bởi, văn hóa đường phố cũng có những quy luật của nó.

Tuy nhiên điều quan trọng là giờ đây khi đã tham gia rồi, nếu bạn cảm thấy vui, có cảm giác muốn hòa đồng với người xung quanh, tự dưng đam mê sâu sắc một thứ gì đó, thì có lẽ bạn là một người phù hợp với nền văn hóa này.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.