Những thành tích vô tiền khoáng hậu của Rihanna trên sâu khấu Super Bowl

Những thành tích vô tiền khoáng hậu của Rihanna trên sâu khấu Super Bowl

Việc Rihanna đỉnh như thế nào thì cũng đã có nhiều đầu báo nói tới, nên chúng ta không cần phải bàn luận thêm. Hôm nay, hãy cùng VHĐP điểm qua một vài thành tích vô tiền khoáng hậu về màn trình diễn lơ lửng của Rihanna. 

Số lượt người xem Rihanna biểu diễn còn nhiều hơn cả lượt người xem chung kết NFL

Theo số liệu được công bố bởi FOX, số lượt người xem màn trình diễn của Rihanna tại Super Bowl là 118.7 triệu, trong khi đó số lượt người xem trận chung kết NFL chỉ là… 113 triệu. Ít hơn 5 triệu so với màn biểu của Rihanna. Và màn diễn của Rihanna cũng là tiết mục thu hút nhiều lượt xem nhất trong lịch sử Super Bowl.


Nguổn ảnh: FOX Sports PR

Rihanna chỉ đến để diễn vào thời gian giải lao của một trận cầu, vậy mà số lượt người xem buổi “giải lao” này lại nhiều hơn cả số lượt người xem trận đấu chính thức. Đơn giản vậy thôi cũng đủ hiểu độ nóng của Rihanna là như thế nào rồi chứ anh em!

Siêu sân khấu của Rihanna chỉ được dựng trong vòng… 5 phút

Thời gian nghỉ giữa giờ trong trận chung kết NFL là 30 phút. Dù các nghệ sĩ biểu diễn có là tay mơ, gà mờ, hay huyền thoại, thì cũng chỉ có đúng 30 phút để thể hiện trên sân khấu Super Bowl. Vậy nên việc tranh thủ từng giây từng phút, nhằm tạo điều kiện cho nghệ sĩ được bung toả hết mình luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Khi thấy sân khấu khủng mà Rihanna biểu diễn, nhiều người nghĩ chắc nó phải được xây dựng kỳ công lắm. Nhưng sự thật là sâu khấu lơ lửng này chỉ được lắp đặt trong vòng 5 phút, nhờ nó có cấu tạo kiểu mô-đun. 

Quá trình lắp đặt sân khấu lơ lửng của Rihanna chỉ mất 5 phút

Rihanna là nữ nghệ sĩ đầu tiên vừa mang bầu, vừa trình diễn trên sân khấu Super Bowl


Hình ảnh mẹ bầu năng động, máu lửa của Rihanna trên sân khấu Super Bowl đã ngay lập tức tạo nên một làn sóng. Khiến cho nhiều phụ nữ đang có mang cảm thấy tích cực hơn, và họ đã được Rihanna truyền một động lực không hề nhỏ.  

Rihanna diễn trên sân khấu lơ lửng, nhưng cô lại là người sợ độ cao


Sân khấu của Rihanna cách mặt đất gần 20 mét, là một trong những sân khấu cách xa mặt đất nhất từ trước đến nay trong Super Bowl. Mặc dù có màn trình diễn để đời, ở sân khấu có độ cao không tưởng, nhưng sự thật là Rihanna lại bị sợ độ cao.

Vậy mà khi thấy Rihanna trình diễn, từ thần thái cho đến ngôn ngữ cơ thể, ta khó có thể biết được điều này. 

Kết Luận

Từ giờ về sau, màn trình diễn của Rihanna trên sân khấu Super Bowl chắc chắn sẽ còn được nhắc đến rất nhiều. Và với những thành tích vô tiền khoáng hậu kể trên, sẽ không có gì là quá khi ta nói đây là một trong những màn trình diễn thành công nhất từng diễn ra trong khuôn khổ Super Bowl.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.