Những câu nói tâm đắc và đầy ý nghĩa dành riêng cho các Dancer

Những câu nói tâm đắc và đầy ý nghĩa dành riêng cho các Dancer

Se-ri những câu nói truyền cảm hứng của Dancer, Rapper, DJ đã được VHĐP thực hiện nhiều lần. VHĐP tin rằng những câu nói ấy sẽ luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của nó, đó chính là truyền cảm hứng, nhằm giúp cho các công dân đường phố luôn vững bước trên con đường chinh phục đam mê. 

Trong số tất cả những câu nói đã được liệt kê trong Se-ri truyền cảm hứng, có một vài câu sau đây VHĐP vô cùng tâm đắc và muốn nhắc lại. Mong rằng anh em sẽ luôn nhớ về chúng, dù là trong những tình huống khó khăn nhất. 

Tập này sẽ gồm những câu nói dành riêng cho các anh em Dancer. 


1. Nhảy múa giống như bạn đang làm thơ bằng đôi chân của chính mình - John Dryden (bác này là một nhà thơ, tuy nhiên lại có một hình ảnh so sánh rất hay giữa việc nhảy múa và cách mà đôi bàn chân đang "làm thơ").

2. Hãy nhảy như thể chả có ai đang dòm ngó, yêu như thể chẳng đời nào bị phản bội, hát như thể chỉ mình đang nghe và sống như thể cuộc đời này chính là một thiên đường - Nhà văn William W.Perky 

3. Nhảy múa là cách cơ thể bày tỏ những thứ không thể nói thành lời - Martha Graham, một Choreographer gạo cội người Mỹ.  

4.  Các B Girl luôn bị đánh giá thấp. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi vào một ngày nào đó - Nika Kramer, một người chuyên chụp ảnh các B Girl (B Girl Photographer).

5. Hip Hop là một nền văn hoá, và Rap chỉ là một yếu tố bên trong đó. Chúng ta còn có nhảy Breaking, Free Style, Popping,... Cùng rất nhiều thứ tuyệt vời khác nữa. 

Mọi thứ trên đời này đều có thể, miễn là các bạn giữ vững niềm tin. 

Hãy bùng cháy lên nào các Dancer 🔥

*nguồn ảnh và thông tin: tổng hợp
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.