Người béo có thể chơi trượt ván được hay không?

Người béo có thể chơi trượt ván được hay không?

Đa phần các Skater đều có dáng người mảnh khảnh, khỏe khoắn, vậy nên nhiều bạn thắc mắc rằng: nếu tôi hơi béo thì có chơi trượt ván được hay không?


Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Việc thừa cân quá nhiều sẽ khiến cho quá trình luyện tập của anh em khó hơn đôi chút, nhưng nếu có tạng người hơi béo thì bạn vẫn có thể chơi trượt ván được. Tuy nhiên để chắc chắn thì ta chọn loại ván trượt có chất lượng tốt hơn một chút, cũng như phải lưu ý sử dụng dụng cụ bảo hộ cho thật đầy đủ. 

Tạng người béo không hoàn toàn là một bất lợi khi tham gia trượt ván. Trọng lượng cơ thể lớn giúp ta tạo ra thêm động lực khi lấy đà, từ đó trượt trên ván cũng nhanh và "phê" hơn.

Nguồn ảnh: Skate.com

Trong giới vận động viên trượt ván chuyên nghiệp, Danny Way hiện tại là một trong những Skater nặng ký nhất, theo đúng nghĩa đen. Anh nặng 81Kg, và vẫn chơi trượt ván hằng ngày, theo một cách rất bình thường.

Tuy nhiên nếu quan sát cơ thể của Danny Way, ta thấy rằng Skater này tương đối cao lớn và trông rất cân đối. Phần bụng của Danny Way không quá lớn, nhưng khối lượng cơ thể của anh thì lại tương đối cao.

Mặc dù vậy, Danny Way vẫn trở thành vận động viên chuyên nghiệp đó thôi. 


Danny Way | Nguồn ảnh: rogerskateboards

Đối với những bạn có vòng bụng hơi quá khổ một tí thì cũng đừng nản lòng. Khi chơi trượt ván, phần cơ bụng phải hoạt động cực kỳ nhiều, nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể, từ đó ít nhiều gì cũng sẽ giúp giảm mỡ bụng.

Trượt ván cũng à một môn thể thao lành mạnh, và nó sẽ giúp anh em đốt kha khá Calories trong quá trình tập luyện. Vì vậy, chơi trượt ván để giảm cân cũng là một ý tưởng không tồi đâu đấy nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.