Ngày thứ nhất : Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” - Cách xác định thị trường mục tiêu

Ngày thứ nhất : Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” - Cách xác định thị trường mục tiêu

Ngày thứ nhất – Xác định hướng tuyển sinh cho Dance Studio, VHDP chào mừng bạn đến với ngày đầu trong kế hoạch dành ra một tuần để thực hiện tăng số lượng học sinh đăng ký tham gia lớp dạy nhảy của bạn.

1/ Có lẽ bạn đang bế tắc trong căn phòng tập chật trội của mình

Sau khi làm việc với chủ sở hữu Dance Studio trong nhiều năm qua, chúng tôi biết rằng danh sách học sinh luôn rất ngắn với đa số các Studio. Lý do "Tôi không có thời gian" được kể đến hết lần này đến lần khác, bạn có thể nghĩ rằng điều này là hợp lý, nhưng chúng tôi hiểu nó chỉ như một cái cớ. Trường dạy nhảy giống như là doanh nghiệp và bạn có trách nhiệm thiết lập sự tăng trưởng hàng ngày cho nó. Bạn cần biết chia sẻ công việc cho nội bộ hoặc thuê ngoài một số chức năng để họ giúp đỡ bạn vượt qua sự bế tắc trong căn phòng tập chật trội của mình.

Vậy hãy có một số định hướng trước khi triển khai các chiến dịch tìm kiếm học sinh của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn một số gợi ý trong loạt bài 6 ngày của chúng tôi.


2/ Xác định thị trường mục tiêu

Giả sử chúng tôi sẽ hỏi “ Khách hàng của bạn sẽ là ai” bạn sẽ trả lời "Thật dễ dàng ... thị trường mục tiêu của tôi là tất cả mọi người từ 3 đến 18 tuổi", nhưng với chúng tôi thì: "Không, không phải!"

Chúng tôi hiểu, bạn không thực sự muốn tất cả mọi người có mặt tại Studio của bạn. Nếu bạn phân loại học sinh không đúng, tất cả những gì bạn nhận được là nhiều học sinh để lấp đầy không gian phòng tập, có nhiều tiền hơn, nhưng sẽ đau đầu và đau lòng hơn. Rồi sao nữa, bạn không chăm sóc được tất cả và họ dần bỏ đi.

Bạn cần rõ ràng mục tiêu và mong muốn của mình. Khi bạn tìm kiếm được đúng số lượng cần thiết với một định hướng cụ thể, bạn sẽ dễ dàng thỏa mãn từng học sinh vì bạn hiểu họ. Bạn sẽ tạo nên sự đồng nhất cho cả một lớp học vì bạn đã tập hợp được những con người có cùng nhu cầu, chúng tôi dám chắc họ không chỉ giúp nhau tập luyện mà còn có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, bạn dễ dàng được lòng phụ huynh học sinh khi họ thấy rằng bạn làm tốt cả hai điều trên và đặt tâm mình vào con cái họ.


Hãy thiết lập mục tiêu và cần đặt trọng tâm vào ba vấn đề chính:

- 1 Học sinh

- 2 Các nhóm tuổi từng lớp

- 3 Phụ huynh

Cả 3 điều đó tạo nên MỘT thị trường mục tiêu. Hiện tại bạn sẽ có một số thị trường mục tiêu cho Dance Studio của mình, nhưng lời khuyên của chúng tôi, trước tiên hãy bắt đầu thiết lập lại với một và chỉ một mục tiêu mà thôi. Ví dụ như một lớp học cùng một lứa tuổi tại cùng một khu vực hoặc cùng một giới tính vv..


Sau ngày đầu tiên ngồi hoạch định thị trường mục tiêu, chúng tôi chắc hẳn bạn đã nhận ra rõ hiện Studio của mình đang ở đâu trong thị trường và hãy chuẩn bị cho ngày thứ 2 với một số công cụ hỗ trợ tìm kiếm, thu hút khách hàng từ các thị trường này.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.