Ngày thứ 5: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” – Cách giảm chi phí tuyển sinh kênh Marketing Online

Ngày thứ 5: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” – Cách giảm chi phí tuyển sinh kênh Marketing Online

Đây là Ngày thứ năm, bài trước chúng ta đã nói về tuyển sinh thông qua các kênh truyền thông. Nhưng bạn cần hiểu chiến dịch nào cũng cần có chi phí, và giá phải được tối ưu tốt. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 05 Chiến lược sản xuất nội dung Marketing trực tuyến với chi phí thấp để mang lại nhiều học sinh hơn đến cho phòng tập của bạn.

1. Tự sản xuất nội dung trong Marketing: Content Marketing (CM) là một từ thông dụng được thấy khắp nơi trong vài năm qua. Nó là quá trình kiến tạo (bài viết, hướng dẫn, video, phỏng vấn, vv.) và phân phối nội dung đến học sinh và phụ huynh của bạn với mục tiêu thúc đẩy các câu hỏi của học sinh một cách lần lượt nhằm tăng lợi ích mới. Bạn cần có nhiều ý tưởng mới xoay quanh phòng tập, bài tập, giáo viên, học sinh, các kỹ thuật, buổi nói chuyện, chia sẻ vv. ở dạng dễ hiểu, dễ tải và dễ chia sẻ. Điều cần chú trọng là hãy thể hiện kiến thức xã hội thật tốt làm ra những nội dung hay để mọi người quan tâm và chia sẻ giúp bạn.


2. Tham gia các nhóm trực tuyến gần phòng tập: Có nhiều nhóm cả phụ huynh và học sinh tiềm năng của bạn. Thực hiện tìm kiếm từ khóa cha mẹ ở [khu vực địa phương], Mẹ / Mẹ ở [khu vực địa phương], Bà mẹ / nhóm bà mẹ ở [khu vực địa phương] nhưng đừng đăng tin quảng cáo ngay. Trong 4 - 6 tuần xây dựng mối quan hệ với các thành viên bằng cách dành 5-10 phút nghiên cứu mỗi ngày trong các nhóm bạn chọn. Sau khoảng thời gian ban đầu, dần đề cập đến Studio của mình khi thích hợp. Chiến thuật này là miễn phí và chỉ chiếm một lượng nhỏ thời gian mỗi tuần. Nhưng cũng chỉ nên gói gọn trong khoảng 5 nhóm để chăm sóc cho tốt.

3. Tạo video để cập nhật lên Youtube: Có ai không thích xem video trực tuyến chứ? Thật điên rồ tại sao phòng thu của đối thủ có video còn mình thì không, nó mang lại trực quan thực tế. Vậy hãy thảo luận để nhận được sự cho phép của các thành viên, sau đó hãy bắt đầu quay theo những kịch bản đã soạn sẵn. Chúng tôi cùng chờ những Video do bạn sản xuất.


4. Sản xuất “Love Letters”: Được hiểu là thư chứng thực, để thể hiện sức mạnh của Dance Studio. Dưới đây là một số chiến lược sưu tầm thư chứng thực:

- Chọn đúng người, tốt nhất là những người trong gia đình học sinh mới tham gia lớp học.

- Chọn hình thức biên tập thư, nên là một thông được được quay ngắn gọn.

- Nên có kịch bản định hướng trước, đừng để người chứng thực mơ hồ về mục đích của bạn.

- Nên đề xuất thời gian bạn mong muốn có được thư chứng thực để đảm bảo độ nóng của sự kiện.

5. Tạo Quảng cáo trên Facebook: Bạn đã nghe quá nhiều về Quảng cáo trên Facebook, nhưng đa số mọi người đang hiểu nó theo cách là chi tiền để có nhiều lượt người thích, từ đây có thể dẫn đến sẽ chuyển đổi ra được một lượng học sinh đến học. Nhưng thực tế không phải vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm vài bước hạn chế việc chi tiền này của bạn:


- Xác định nhóm khách hàng trọng tâm: Như đã chia sẻ trong bài của Ngày một, đừng thực hiện quảng cáo tới lứa tuổi và mọi phong cách.

- Phối hợp lý Hình ảnh và lời văn: Hãy chú ý việc phân bổ không gian trên bảng quảng cáo, có mẹo hay là hình ảnh chỉ chiếm tối đa 20% văn bản.

- Kiểm tra và đo lường: Bước quan trọng nhất trong quảng cáo Facebook là kiểm tra và đo lường. Không có cách nào khác là chi tiền chạy thử. Sau 24 giờ, hãy kiểm tra quảng cáo để xem chi phí chuyển đổi của bạn là bao nhiêu; sau đó, sau hai ngày, quyết định nên điều chỉnh hay bỏ nó. Để kiểm tra và đo lường ở cấp độ tiếp theo, hãy bắt đầu phân tách kiểm tra quảng cáo bằng cách thay đổi hình ảnh hoặc lời quảng cáo để xem phiên bản nào hoạt động tốt nhất.


Hãy tạo nên mọi thứ bằng công sức và thời gian của bạn, bạn sẽ thấy thật khó lấy được tiền của một người có tâm. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công bằng những nội dung độc nhất vô nhị của mình, hãy luôn nhớ tham khảo từ chúng tôi và những người xung quanh để nhận được hiệu quả tốt nhất.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.