Ngày thứ 2: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” - Thiết kế Website để thu hút học sinh

Ngày thứ 2: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” - Thiết kế Website để thu hút học sinh

Chào mừng đến với ngày thứ hai! Nếu bạn chưa thể có thị trường mục tiêu thì vui lòng xem lại Ngày 1 rồi hãy quay lại đây. Nếu đã làm kỹ và rất kỹ, hiện bạn đã có một thị trường mục tiêu, thì hãy bàn về việc tạo một Website của phòng tập với chúng tôi ở bài này.

Chúng tôi hiểu bạn không phải là một chuyên gia công nghệ và có thể khá khó khăn khi nói đến những hoạt động của trang web thu hút học sinh, nhưng không sao, hãy đọc kỹ bài viết này nó sẽ giúp ích được bạn phần nào. Chúng tôi nhìn vào nhiều trang web nhưng có chỉ 3 lỗi lặp đi lặp lại. Khi bạn đã đọc xong, hãy quay lại xem trang web và liệu bạn có đang mắc phải bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào trong trang web này không.


Sai lầm 1 - Tất cả chúng ta đều muốn có nhiều người theo dõi trên Mạng xã hội, do vậy sai lầm ở đây là các bạn cho quá nhiều thông tin từ đó lên website của mình. Các thứ hỗn độn này sẽ làm phân tâm các học viên khi họ muốn tìm một số thông tin liên quan đến Lớp dạy. Chúng ta cần cung cấp đầy đủ nhất các thông tin chính thống liên quan đến lớp dạy và chi tiết để học viên có thể quyết định tham gia lớp học ngay khi đọc xong trên web.


Sai lầm 2 - Không có Video, thế giới ngày nay là một thế giới yêu thích sự kích thích thị giác. Học viên muốn xem những hình ảnh tuyệt vời, nhưng họ cũng muốn có video. Một đoạn Video ngắn gọn có thể nói lên tầm cỡ của Studio và cả con người bạn – Người vận hành lớp học. Phải nói rằng có chỉ cần một ít Video của các giáo viên, của học viên thành danh từ lớp học. Hãy làm nhiều hơn các Video nói về sự hình thành Studio, nói về những gì đã diễn ra, đang và sắp diễn ra, mang tính chất cộng đồng. Đó là cách hiệu quả để xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm với các học sinh và phụ huynh tiềm năng.


Sai lầm 3 - Quá nhiều nội dung, các nội dụng lại thường không tập trung đến thu hút những học viên mới và thường trở thành cuốn sách đọc không bao giờ hết cho các học sinh cũ. Theo chúng tôi, ngoài không gian nói đến các nội dung bài dạy, giá bán, thời gian, các buổi ngoại khóa, bạn có thể để lại số điện thoại, email, một vài khu vực có thể để lại các nhận xét và câu hỏi. Đặc biệt hơn, công nghệ hiện tại bạn có thể lập chatbot để thường xuyên trả lời các học viên cần tìm hiểu lớp học trên đó. Chúng ta có thể tham khảo một số bố cục của trang khác và nghiên cứu nó trở thành hữu ích cho website của mình.


Đừng choáng ngợp vì việc phải xây dựng một trang web, dần nó sẽ thành một thói quen và bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi viết mọi thứ lên đó. Hãy để học sinh khi tìm hiểu, họ cảm nhận được niềm đam mê và tình yêu của bạn dành cho lớp học.

Chúc bạn tạo được một trang web đẹp, nhiều lượt xem và hẹn gặp lại ở ngày 3, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm học viên qua email với một số điều mới mẻ hơn.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.