Một kho tàng mũ gói gọn trong 190 trang giấy

Một kho tàng mũ gói gọn trong 190 trang giấy

Từ một xuất phát điểm khiêm tốn, Cap (mũ lưỡi trai) giờ đây đã là món phụ kiện không thể thiếu khi nhắc đến thời trang đường phố. Cuộc cách mạng của Cap diễn ra vào đầu những năm 1900s với sự xuất hiện của Baseball Cap. Từ đó những chiếc Cap đã liên tục được cải tiến và phát triển để phù hợp hơn với thị hiếu, cũng như yêu cầu khắt khe của người dùng. Cap ngày nay đã không còn là một phụ kiện. Mà nó đã trở thành phương tiện để mọi người thể hiện lối sống, đam mê của bản thân. 


Có hàng ngàn chiếc Cap khác nhau. Mỗi chiếc đều ẩn chứa một câu chuyện riêng. Và nếu anh em muốn nghiên cứu về Cap nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, thì quyển Caps/One Size Fits All của tác giả Steven Bryden là một đề xuất đáng quan tâm.


Cap/One Size Fits All được chia thành nhiều phần, trong đó “Cap Data” là phần thú vị và đáng giá nhất. Chương này liệt kê hàng trăm chiếc mũ cùng thông tin cơ bản như tên, năm sản xuất, kèm câu chuyện riêng của chúng. 

Cuốn sách này chứa đựng nhiều thứ để tìm hiểu và học hỏi. Khi mở ra, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh bắt mắt, được bố trí theo một bố cục rất hợp lý. Nếu nói Cap/One Size Fits All như một bảo tàng về Cap thì cũng không phải quá lời. 


Cap/One Size Fits All đang được bán trên Amazon với giá rất dễ tiếp cận. Anh em truy cập đường link để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Peace and Love. 

...

*Tác giả: Luna Ngô.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.