Một buổi chia sẻ, tư vấn kiến thức làm nhạc Rap từ Thái Sơn Beatbox tại Sài Gòn - Xem nhiều, đọc nhiều và luyện tiếng Anh tốt là tối quan trọng

Một buổi chia sẻ, tư vấn kiến thức làm nhạc Rap từ Thái Sơn Beatbox tại Sài Gòn - Xem nhiều, đọc nhiều và luyện tiếng Anh tốt là tối quan trọng
Hôm qua 25/7 tại một quán Cafe đường Cô Bắc - Quận 1 - Sài Gòn đã diễn ra buổi chia sẻ kiến thức, tư vấn khá thú vị từ Thái Sơn một Beatboxer/Producer nổi tiếng của Việt Nam.



Chủ đề xoay quanh việc tư vấn cho các bạn trẻ yêu thích nhạc Rap, một số giải pháp đơn giản để có thể bắt đầu sáng tác những bài hát yêu thích của riêng mình. Ngoài ra với mỗi ví dụ cụ thể, sẽ có các khán giả lên giao lưu và được hướng dẫn thực hành ngay loại nhạc đó, cách phối nhạc đó do Thái Sơn Beatbox tư vấn.



Sau khi trả lời nhiều câu hỏi như:

Học làm sản xuất nhạc có lâu không? 

Điều gì là quan trọng khi làm Beat?
Thái Sơn Beatbox đã gửi đến toàn thể một lời khuyên rất chân thành và khiêm tốn, đó là phong cách của anh chỉ là một phần rất nhỏ để tham khảo, các bạn trẻ nên học tự học và xem nhiều thêm trên các nền tảng tư vấn khác để có được đúc kết cho riêng mình. Đồng thời lưu ý trau dồi tiếng Anh thật tốt sẽ giúp có thể lĩnh hội những kiến thức đó nhanh và chính xác nhất từ các kiến thức từ nước ngoài.


Buổi chia sẻ diễn ra trong khoảng gần 2 giờ đồng hồ, nhưng đã "thức tỉnh" được nhiều khúc mắc đã lâu của những người chơi muốn làm nhạc Rap có mặt tại đây, hi vọng sắp tới Thái Sơn Beatbox sẽ có thể tổ chức đều đặn để thúc đẩy sự phát triển cộng đồng Hip Hop Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chúc các bạn đã tham gia sẽ vận dụng tốt kiến thức và ra được những tác phẩm hay.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.