Lina Trần chia sẻ về "Giáo dục giới tính trong học tập Vũ đạo là cần thiết cho học sinh dưới 18 tuổi"

Lina Trần chia sẻ về "Giáo dục giới tính trong học tập Vũ đạo là cần thiết cho học sinh dưới 18 tuổi"

Một số thông điệp của Dancer Lina Trần đã được gửi đến cho các anh chị em đồng nghiệp hiện đang là Giáo Viên Vũ Đạo cho trẻ em, hoặc quản lý các nhóm nhảy Kids, dù ở trường, Studio, ở đô thị hay tỉnh lẻ ngoại ô.

VIỆC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH trong việc học tập Vũ đạo là cần thiết cho học sinh dưới 18 tuổi

Ngoài phụ huynh, gia đình, trẻ em nhỏ, thì học sinh vị thành niên cũng cần sự GIÁO DỤC - YÊU THƯƠNG - BẢO VỆ từ chính thầy cô giáo mình.

Nhằm giúp học sinh có thể tự ý thức bảo vệ bản thân mình, cũng như tự tin về chăm sóc cơ thể mình khi Nhảy múa và hiểu biết về Văn hóa của các bộ môn mà các bé đang học. 

Giáo viên chúng ta nên có những quy tắc giữ khoảng cách cần thiết với học sinh, để tránh những hậu quả tiêu cực về phát triển ý thức, đồng thời tư duy học nhảy của các bé sẽ ko rẽ theo hướng lệch lạc.


Trên đây chỉ là một ít quy tắc bất thành văn Lina Trần luôn áp dụng trong cách giáo dục Vũ đạo của mình suốt nhiều năm, nó luôn giúp cô có uy tín tốt với Phụ huynh lẫn Nhà Trường .

Cô vẫn còn nhiều Tips đầy đủ hơn, nhưng chắc hi vọng sẽ có dịp khác để chia sẻ .

Vì các bạn cũng đã thấy những hậu quả đau lòng ngoài ý muốn đã và đang xảy ra trong chính địa phương, quốc gia mình sinh sống,  khi các em nhỏ ko thể tự ý thức để nói Không và ko thể tự bảo vệ bản thân mình .

Các anh chị em nào hay mở Dance Workshop cũng nên lưu ý, ở nước ngoài một số lớp Workshop, biên đạo thường có chủ ý note để sàng lọc lứa tuổi Class for Under 16+, Under 18+.... là có lí do .

"IT'S YOUR JOB TO BE THE COOLEST & HEALTHIEST DANCE TEACHER THAT THE STUDENT WILL LOOK UP TO ."

Trên đây là phần lớn những chia sẻ của Lina Trần mà chúng tôi trích lược lại, đó thực sự là những điều đáng suy nghĩ. Với những kiến thức này, có thể bạn chợt nhận ra rằng ý thức của người lớn không chỉ khiến giới trẻ noi theo, mà một sai lầm nhỏ có thể khiến học viên của chúng ta chịu những tổn thương nặng nề, với ngay cả những vấn đề ngoài vũ đạo. 

Chính vì vậy xin lưu ý và tìm hiểu kỹ chia sẻ này, mọi chi tiết khác xin truy cập Facebook chính của Lina Trần: TẠI ĐÂY để cập nhật thường xuyên hơn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.