Khi nào chủ sở hữu cần sự giúp đỡ của phần mềm quản lý Dance Studio

Khi nào chủ sở hữu cần sự giúp đỡ của phần mềm quản lý Dance Studio

Đến một ngày nào đó các chủ phòng tập cảm thấy bản thân hình như đang phải làm thuê cho chính mình. Không có thời gian tham quan hết các lớp học, không rõ doanh thu và lợi nhuận của phòng tập tháng này đang ra sao. Mọi thứ đều không có số liệu để giúp họ đưa ra những quyết định quan trọng nhất, đó chính là lúc cần phải tìm kiếm một phần mềm quản lý tất cả các công việc đó.


Không tự nhiên mà các phần mềm dạng này xuất hiện trên thị trường, rõ ràng những nhà sản xuất cũng đã có những khảo sát nhất định, đi sâu vào những hành vi quản trị hàng ngày để giúp các chủ Dance Studio tự kiểm soát được bản thân cũng như các địa điểm dạy học của họ.


Vậy trên thực tế, những thời điểm nào khiến họ quan tâm đến việc sử dụng các phần mềm này?

1/ Doanh thu tăng, nhưng lợi nhuận không tăng. Hoặc lỗ lũy kế lớn.

2/ Không quản lý được số lượng và thông tin khách hàng.

3/ Nhầm lẫn lịch học của học sinh và lịch làm việc của giáo viên.

4/ Phòng tập phát triển theo dạng chuỗi.

5/ Cần truyền thông các thông tin chính thống bằng email hoặc sms

6/ Và rất nhiều các vấn đề khác từ quản lý dụng cụ tồn kho, chấm công, chương trình khuyến mãi vv...

Với các thông tin đưa đến từ các phần mềm quản lý phòng tập, chủ phòng tập sẽ có cái nhìn tổng quan hơn trong công tác điều hành của mình. Chung quy, một phòng tập hay một chuỗi phòng tập, việc họ phải làm cũng chẳng khác gì điều hành một doanh nghiệp là mấy. 


Ở Việt Nam hiện nay, ứng dụng phần mềm trong công tác quản trị còn đang gặp nhiều hạn chế. Thứ nhất là các nhà cung cấp giải pháp đang trộn lẫn tất cả các lĩnh vực liên quan đến nhảy múa, sức khỏe với nhau. Còn đối với chủ các Dance Studio thì còn e ngại tác dụng của phần mềm, dẫn đến các ý tưởng chưa gặp nhau. Để tạo ra lợi ích chung.


Chính vì vậy, việc tìm hiểu và tạo ra những phương án quản lý tốt từ các phần mềm là điều mà các nhà cung cấp đã làm được một phần. Tuy nhiên, việc tối ưu các chức năng để giúp phân tích, đọc hiểu và đề xuất được hướng đi với từng Dance Studio riêng biệt. Sẽ là bước tiếp theo, để hai bên luôn gặp nhau được đúng thời điểm, giúp dịch vụ cộng hưởng sinh lời.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.