Kết thúc tuần đào tạo tại GS Dance Studio Sài Gòn - Điểm mặt giáo viên, giám khảo ví như Dancer Việt Nam quần anh hội

Kết thúc tuần đào tạo tại GS Dance Studio Sài Gòn - Điểm mặt giáo viên, giám khảo ví như Dancer Việt Nam quần anh hội

Trong năm ngày từ 5-9/10/2020 đã diễn ra chuỗi đào tạo hết sức chuyên nghiệp các thể loại nhảy tại GS Dance Studio Sài Gòn. Với sự góp mặt của rất nhiều giáo viên chất lượng từ Bắc chí Nam, đây có thể ví như một tuần hội tụ đầy đủ các cái tên tài năng nhất của nhảy Hip Hop Việt Nam tại đây - Dancer Việt Nam Quần anh hội.

Mai Tinh Vi - Kallus - CK

Ngoài một số cá nhân như Popper CK, Dancer Mai Tinh Vi vv.. còn có sự có mặt của rất nhiều các nhóm nhảy chất lượng hiện nay như Kallus, Ginger Swag, S4, Game On vv..Tất cả mang lại đa màu sắc cho chuỗi đào tạo, giúp các học viên cảm nhận thêm góc nhìn về Foundation, Technique, Routine, Music control vv..và rất nhiều kỹ thuật khác trong nhảy.

Đặc biệt chuỗi đào tạo còn tổ chức các buổi tiệc giao lưu và thi đấu để tăng thêm các trải nghiệm cho các học viên, giúp tăng sức sáng tạo và cọ sát trong thực chiến.

Có lẽ các học viên đã có một tuần trôi qua thú vị với rất nhiều phong cách đến từ các vị giám khảo như MT Pop, BBoy Lee, Ben Phan, Meshia và các giáo viên khác nhau. Còn bạn, hãy luôn theo dõi Website Fanpage chính thức của GS Dance Studio để không bỏ lỡ cơ hội tham gia nào các bạn nhé.

*Ảnh sưu tầm từ FB của GS Dance Studio

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.