Ít ai biết rằng Snoop Dogg đã từng nợ nữ hoàng Elizabeth đệ nhị một ân tình

Ít ai biết rằng Snoop Dogg đã từng nợ nữ hoàng Elizabeth đệ nhị một ân tình

Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị đã mãi mãi ra đi ở tuổi 96, vào ngày 8/9/2022 tại lâu đài Balmoral, chính thức chấm dứt hơn 70 năm trị vì nước Anh của bà. Cả đời nữ hoàng đã trải qua nhiều biến động với rất nhiều những câu chuyện để kể về, trong đó có lần Elizabeth đệ nhị đã ra tay “cứu” Snoop Dogg, khi ông bị nghi ngờ có liên quan đến một vụ ám sát vào năm 1993. Thời điểm đó huyền thoại này đang lưu diễn tại Anh, sau sự ra mắt của Album “Doggy Style”. Điều này đã được chính Snoop Dogg xác nhận trong một cuộc phỏng vấn. 

Trước cáo buộc động trời nói trên, Snoop Dogg phải đối mặt với với những sự phẫn nộ trên diện rộng, nhiều tờ báo Anh khi ấy đưa các tin tức “không mấy thân thiện” về Snoop Dogg, đến mức mà gần như họ muốn “đá đít” ông khỏi Vương Quốc Anh. 


Tuy nhiên giữa làn sóng dư luận bủa vây, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị chính là người công khai đứng ra bảo vệ Snoop Dogg: “Ông ấy chả làm gì sai quấy trên đất nước của chúng ta, vì vậy nên Snoop Dogg hoàn toàn có thể đến và ở lại đây” - Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị phát biểu. 

Năm 1996, Snoop Dogg được toà án tuyên bố trắng án, chấm dứt những ngày tháng bị “tay bay vạ gió” của ông. Điều đó cũng chứng minh rằng lòng tin mà cố nữ hoàng dành cho Snoop Dogg đã được đặt đúng chỗ. Thử hỏi khi ấy mà không có lời nói của Elizabeth đệ nhị thì Snoop Dogg sẽ phải đối mặt với khó khăn tới nhường nào?

Nếu một quốc gia lớn và có máu mặt trong liên minh Châu Âu như Vương Quốc Anh “cấm cửa” Snoop Dogg, khả năng cao nó sẽ là khởi nguồn cho một hiệu ứng domino lan sang các quốc gia khác, từ đó tạo điều kiện cho những thế lực thù địch Snoop Dogg có lý do để moi móc thêm nhiều vấn đề khác nữa,... Hệ quả sẽ nghiêm trọng hơn những gì đã từng xảy ra. Vậy nên có thể nói rằng Snoop Dogg đã từng nợ Elizabeth đệ nhị một ân tình. 

*nguồn ảnh và thông tin tham khảo: Metro Magazine

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.