Hậu khủng hoảng, giải pháp cho thuê âm thanh, ánh sáng Dance Studio, sẽ giải quyết được câu chuyện "làm lại từ đầu"

Hậu khủng hoảng, giải pháp cho thuê âm thanh, ánh sáng Dance Studio, sẽ giải quyết được câu chuyện "làm lại từ đầu"

Kỳ khủng hoảng đang tạm lắng xuống và chờ đợi những chủ sở hữu phòng tập kinh doanh trở lại. Có lẽ nhiều bài toán đã được đưa ra cân đong đo đếm trong những ngày gần đây, tuy nhiên với một thị trường còn non trẻ thì kinh phí sẽ là việc được nghĩ đến trước tiên và mang tính quyết định tại thời điểm này.


Hãy lướt qua những hạng mục cần tiêu đến tiền của họ: Thuê phòng tập, trang bị lại không gian giảng dạy, chương trình bán hàng, quà tặng tiếp cận học sinh, trả lương đội ngũ nhân viên vv..Với đa số những người kinh doanh vũ đạo, họ đều đang đi thuê địa điểm giảng dạy. Sẽ ra sao khi chủ nhà chỉ có căn phòng trống và bạn phải lấp đầy nó thành một không gian tối thiểu để tập luyện được đó là sàn gỗ, âm thanh ánh sáng và gương. Hoặc một phòng tập đầy đủ trang thiết bị "xịn xò" thì giá lại cao ngất trời, liệu có nên đầu tư để thuê hay không?


Nhưng nếu bạn có thể thuê được tất cả những thứ này có lẽ cơ hội đầu tư thành công sẽ rất lớn, sàn gỗ và gương tìm chỗ cho thuê không hề dễ, vậy thì chỉ có thể thuê âm thanh ánh sáng mà thôi. Vậy quy trình này sẽ diễn ra như thế nào và chi phí ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để đưa ra quyết định đúng đắn trong thời khắc này các bạn nhé.

Nếu giả sử bạn muốn mua đủ một bộ âm thanh ánh sáng cho phòng tập, thì nó phải nằm trong thiết kế ngay từ đầu từ khi xây thô. Tùy theo hiện trạng có sẵn, nhưng ít nhất là khoan đục để lắp đặt hệ thống điện động lực, điện điều khiển cũng nằm trong chi phí này. Các thiết bị khi được đưa vào sử dụng, chủ Dance Studio phải lo kinh phí bảo trì và sửa chữa khi hỏng hóc. Đôi khi với các hệ thống đắt tiền, bạn phải mua cả bảo hiểm chống mất cắp cho nó nữa.


Còn đối với giải pháp thuê toàn bộ bạn chỉ cần gọi một nhà cung cấp đến, đưa ra yêu cầu và lựa chọn theo tư vấn. Giá có thể thu theo quý hoặc theo năm, tất nhiên thời gian thuê càng lâu thì càng chiết khấu nhiều. Bạn không cần nghiệm thu và lo nhân sự chăm sóc thiết bị này, nhà thầu sẽ lo, khi hỏng sẽ được thay, được bảo trì định kỳ miễn phí, tất cả là giá thuê trọn gói.

Ngay cả với trường hợp bạn với chủ nhà "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", bạn có thể chuyển đi mà không sợ lỗ khoản sửa chữa như trước đây đã từng làm, gương có thể bóc đi, âm thanh ánh sáng lại được mang tới, có chăng chỉ lỗ mặt sàn. Bởi bạn thuê cả năm, còn đặt nó ở đâu thì do bạn quyết định cơ mà.


Tuy nhiên bạn còn đang thắc mắc làm thế nào để chọn được những nhà cung cấp có giá tốt nhất và chất lượng bảo đảm. Hãy do hỏi xung quanh về vấn đề này, mạng xã hội sẽ cho bạn thông tin tham khảo, nhưng mắt thấy tai nghe là việc nên làm. Khi nhận được tư vấn, hãy yêu cầu họ đưa đến những nơi mà họ đang cung cấp dịch vụ này, thưởng thức âm thanh và kiểm tra chất lượng. Giá thuê năm mà giảm so với mua mới bao gồm cả thi công lắp đặt mà giảm dưới 20% - 30%, thậm chí hơn, thì rõ ràng bạn đang hời.


Quả là một bài toán không tệ cho sự khởi đầu một chu kỳ mới phải không các bạn. Thắt lưng buộc bụng chờ thời cũng phải có giải pháp nào đó để tham khảo, còn chờ gì nữa, chúng ta bắt đầu đi "săn lùng" những nhà cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng để bắt đầu đám phán thôi.

Nhớ đừng quên giới thiệu cho cộng đồng chủ sở hữu Dance Studio những nhà cung cấp tốt các bạn nhé, chúc mọi người thành công với các kế hoạch mới của mình.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.