Giới thiệu một cuốn sách gối đầu mà các dân chơi đường phố đam mê "Sneaker" không nên bỏ qua

Giới thiệu một cuốn sách gối đầu mà các dân chơi đường phố đam mê "Sneaker" không nên bỏ qua

Kể từ lần đầu Air Jordan 1 được ra mắt vào năm 1985, thế giới Sneaker đã hoàn toàn thay đổi biến đây trở thành ngành công nghiệp đáng giá hàng chục tỉ đô như hiện tại và trong những năm tiếp theo kể từ thời điểm đó những mẫu giày từ các hãng vẫn liên tục được ra mắt. Nhưng chỉ có một vài đôi là tạo được ảnh hưởng thực sự mạnh mẽ lên cuộc chơi này.

Và Complex Media đã cùng công ty xuất bản sách Abrams cho ra bìa cứng của cuốn Sneaker of the Year: The Best Since '85 



Người đọc sẽ quay trở lại thời điểm thập niên 1980s, bắt đầu khi Air Jordan 1 được chọn là đôi giày của năm 1985, tiếp nối qua các thập niên 90s, 00s, 10s và kết thúc vào năm 2020 với Off-White X Air Jordan V.

"1980s:

Air Jordan 1 (1985)

Converse Weapon (1986)

Nike Air Max 1 (1987)

Air Jordan III (1988)

Air Jordan IV (1989)

.........

2020s

Off-White X Air Jordan V" 

Đi cùng với cái nhìn cận ảnh của các mẫu giày, mỗi trang sẽ cung cấp và đưa người đọc có cái nhìn tổng quan về lịch sử, cũng như giải thích tại sao mẫu giày lại trở thành xu hướng và tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ lên thời trang đường phố thời điểm đó, và vinh danh thêm một số đôi giày xứng đáng khác trong một số thời kì.



Bên cạnh đó, những câu chuyện đằng sau của các đôi giày và các góc nhìn về thương mại bây giờ mới lần đầu được hé lộ. Sneaker of the Year: The Best Since '85 sẽ là cuốn sách nhập môn hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu đồng thời bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích cho người đã có nền tảng.



Sneaker of the Year: The Best Since '85 đã được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái và hiện vẫn đang được bán với giá khoảng hơn 400.000 VNĐ trên amazon.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.