Giải đáp 3 chủ đề lớn, phản biện thành công 6 kế hoạch của người tham dự, Workshop "Hip Hop Sài Gòn 202x" mang đến một cuối tuần thú vị

Giải đáp 3 chủ đề lớn, phản biện thành công 6 kế hoạch của người tham dự, Workshop "Hip Hop Sài Gòn 202x" mang đến một cuối tuần thú vị

"Phát triển Thương hiệu Bản thân trong nhảy Hip Hop" là chủ đề chính trong buổi thảo luận ngày hôm nay. Nằm trong chuỗi  Workshop "Hip Hop Sài Gòn 202x", đây là lần đầu tiên được phát triển bởi CLB Breaking Cung Văn Hóa Lao Động - Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với ba phạm vi "Cân Bằng Quỹ Thời Gian" "Kế Hoạch Phát Triển Bản Thân" và "Đam Mê Có Trách Nhiệm" được nói đến trong 2 giờ đồng hồ đầu tiên. Ở 2 giờ tiếp theo, người đến dự là các bạn trẻ tự xây dựng kế hoạch và nhận được phản biện của các khách mời MT Pop, MK, Rufu, MC Buck và "lão làng" Việt Max.

Toàn bộ 6 kế hoạch tiêu biểu của 25 người đến dự, đã mang đến thêm nhiều góc nhìn mới của những người chỉ bắt đầu tham gia các thể loại nhảy Hip Hop, hoặc một số bạn trẻ làm việc trong lĩnh vực này.

Những băn khoăn của họ, không đến từ tư vấn một chiều, mà nó được thảo luận và có đáp án cụ thể. Toàn bộ hướng đến việc, giúp cho người nghe tự cảm thấy được giải tỏa và tìm được giải pháp riêng cho lĩnh vực tập luyện, phát triển trong Hip Hop của mình.

Với việc chú trọng công tác phát triển bản thân của người trẻ, cùng với sự thấu hiểu, do từng có nhiều trải nghiệm của các khách mời. Chương trình đã kết nối thành công hai phía và giải quyết phần nào việc thiếu hụt các kiến thức trong nhảy Hip Hop của các bạn trẻ trong cộng đồng.

Dự kiến đây là các chủ đề sẽ được triển khai theo tháng, các bạn hãy cùng theo dõi Fanpage của Câu lạc bộ để nắm được các thông tin chi tiết và lựa chọn các nội dung phù hợp để tham dự.

Hy vọng, nó sẽ giúp ích cho cá nhân bạn và cùng CLB xây dựng một cộng đồng bằng các kiến thức tích lũy được hàng ngày từ đây.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.