Dự án bảo tàng Hip Hop Thế giới tại New York - Nơi hip hop bắt đầu

Dự án bảo tàng Hip Hop Thế giới tại New York - Nơi hip hop bắt đầu

Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không có một nơi có thể tìm hiểu rõ những nhân chứng, vật chứng rõ ràng và gốc rễ nhất của quá trình hình thành Hip Hop.

Chính vì vậy, một bảo tàng Hip Hop dự kiến sẽ khai trương vào năm 2022 tại khu vực Bronx – New York, bảo tàng này được xây dựng dọc theo bờ sông Harlem. Với nhiệm vụ tôn vinh, bảo tồn lịch sử âm nhạc, văn hóa hip hop địa phương và toàn cầu để truyền cảm hứng, trao quyền và thúc đẩy sự hiểu biết cho thế hệ sau này.

Du khách sẽ được cảm nhận lại những hương vị quá khứ của thời kỳ 1970, mọi thứ chìm đắm trong những trận đấu của Bboy, màu sắc của những bức tranh Graffiti, MC và âm thanh của DJ.

Tất cả vẫn còn trên giấy, tuy nhiên những bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn phần nào tin tưởng nó sẽ thành hiện thực. Vậy hãy cùng chúng tôi xem qua một số bức phối cảnh ban đầu về dự án. Song song với nó, ngay từ ngày mai hãy lục tìm lại những kỷ vật mà bạn đang nắm giữ, đóng góp cho bảo tàng, để có thể trở thành một chứng nhân cho sự phát triển Hip hop nhân loại.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.