Cố Rapper huyền thoại 2Pac cũng đã từng là… người mẫu

Cố Rapper huyền thoại 2Pac cũng đã từng là… người mẫu

Ít ai biết được bên ngoài vai trò là một Rapper thì 2Pac cũng đã từng đi Catwalk trên sàn diễn.

Cố Rapper 2Pac, hay còn được biến đến với cái tên Tupac Shakur, là một rapper huyền thoại vào thập niên 90s. Ông được xem như là một đại diện của Rap bờ Tây lúc bấy giờ. Tuy nhiên, ngoài vai trò là một Rapper thì 2Pac cũng đã từng có một lần góp mặt trên sàn Runway của Versace trong show thu/đông năm 1995-1996 của hãng. 

Được biết, để có sự hiện diện của 2Pac trong show thời trang của mình, đích thân Gianni Versace - cha đẻ của Versace đã phải “làm việc riêng" với cố Rapper huyền thoại để nhận được sự đồng ý đến từ phía Tupac Shakur. Lời đề nghị này ban đầu không được nam Rapper chấp nhận. Lý do là vì ông quá lo lắng và… không muốn đi.


Sự kiện diễn ra tại Milan và có cả sự góp mặt của Kidada Jones - bạn gái của 2Pac. Trong show diễn thời trang, Tupac Shakur mặc một bộ velvet suit có màu vàng gold nằm trong bộ sưu tập của Versace và bước đi chễm chệ như một vị hoàng đế cùng người phụ nữ mà mình yêu. Sau đó 2Pac còn tham gia vào trình diễn bài hit "California Love" của bản thân.


Mặc dù vài năm sau đó, ông ra đi trong vụ ám sát làm chấn động thế giới năm 1996 nhưng những di sản ông để lại vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Câu chuyện trên là một fact khá thú vị về cố Rapper Tupac Shakur đúng không nào các anh em. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.