Chăm sóc giày như thế nào trong thời buổi công nghệ?

Chăm sóc giày như thế nào trong thời buổi công nghệ?
Chúng ta phải chăm sóc giày như thế nào trong thời buổi công nghệ? Ngày nay mọi thứ dường như đều đã bị công nghệ hoá, từ những thứ phức tạp như chiếc điện thoại di động cho đến những món đồ nhỏ nhặt như một cái bàn chải. 

Không còn nghi ngờ gì khi chúng ta nói rằng kỷ nguyên sắp tới của loài người sẽ là cuộc sống ngập tràng công nghệ. Làn sóng tiềm năng này thu hút nhiều ông lớn nhảy vào cuộc chơi để xâu xé miếng bánh trên khay. Nike hàng chục năm trước đã có cho mình một đôi giày tự thắt dây - Điều mà mọi người tưởng như chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng, Urban Armor thì tuyên bố rằng họ đang cài cả chip điện tử vào bên trong quần áo để phục vụ cho mục đích theo dõi chuyển động cơ thể con người. Và cả những việc đơn giản như chăm sóc giày cũng đã được hỗ trợ rất nhiều bởi các món đồ công nghệ. 



SupBro - Một hãng chuyên cung cấp giải pháp vệ sinh giày vào đầu năm nay đã tung ra cho riêng mình một cái bàn chải vệ sinh giày bằng điện, với tên SupBro Space. Nó được tuyên bố là có khả năng vệ sinh tới từng ngóc ngách của một đôi giày nhờ vào công nghệ rung xịn được trang bị bên trong. Đầu bàn chải của SupBro Spaces theo nhà sản xuất thì phù hợp với mọi loại chất liệu, từ Suede cho đến vải Mesh,... Và nó có pin lên đến hơn 4 tiếng rưỡi sử dụng liên tục.

Về cách dùng thì cũng như mọi cái bàn chải khác thôi, anh em chỉ cần khởi động và để SupBro Space làm công việc của nó. Có ba chế độ rung được trang bị trên chiếc bàn chải điện này, từ yếu cho đến mạnh tùy theo sở thích và mức độ bẩn của giày. 



SupBro Space giải quyết được hai bài toán. Thứ nhất là nó khiến cho quá trình vệ sinh một đôi giày sẽ diễn ra nhanh hơn, vì với cái động cơ rung được đặt bên trong thì lông bàn chải sẽ liên tục dao động để loại bỏ vết bẩn. Thứ hai là nó giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều sức lực, vì nay anh em chả cần phải điên cuồng chà sát đôi giày làm gì cả, chỉ cần nhẹ nhàng di chuyển tay và phần còn lại cứ để SupBro Space lo liệu. 

Có một điểm vô cùng thú vị là SupBro Space được lấy cảm hứng từ chính đôi Nike Mag “Back To The Future” khét tiếng trong cộng đồng. Anh em có thể thấy rõ điều đó qua phần đèn thông báo trên chiếc bàn chải điện này, nó tương tự như màu sắc khi chúng ta khởi động một đôi Nike Mag. 



Bàn chải vệ sinh giày SupBro Space hiện được bán với giá đâu đó khoảng 3.800.000 vnđ trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài. Nhìn chung thì đây là một mức giá khá chát cho một cái bàn chải. Liệu chúng ta có cần một dụng cụ xịn sò như vậy không? Trong khi những phương pháp thống cũng đã làm quá tốt nhiệm vụ vệ sinh giày? 

Câu trả lời sẽ còn tùy thuộc vào bản thân của mỗi người. Tuy nhiên tác giả luôn tin rằng với hàng tá công nghệ được trang bị bên trong thì SupBro Space sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong những đợt làm sạch giày, không ít thì nhiều cũng phải có hiệu quả. 
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.