CEO Apple - Tim Cook bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Street Warrior Jam của VHDP x PUSW

CEO Apple - Tim Cook bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Street Warrior Jam của VHDP x PUSW

Vào ngày 15/4/2024 vừa qua, VHDP Và thương hiệu thời trang PUSW đã tổ chức sự kiện Street Warrior Jam - Beat Drop & Record tại Hanoi Rock City với nội dung chia sẻ cách quay dựng Video cơ bản bằng điện thoại thông minh.

Tại đây, các bạn trẻ yêu nghệ thuật đường phố đã được chia sẻ cũng như thực hành ngay tại chỗ về chủ đề vô cùng mới lạ và hấp dẫn này. 


Cùng ngày đó, tin tức về Tổng giám đốc của Apple - Tim Cook ghé thăm Việt Nam nhằm mục đích kết nối với các nhà sáng tạo nội dung, khách hàng, sinh viên đã tràn lan khắp các mặt báo.

Chúng tôi vô cùng vinh dự được đón chào Tim Cook đến chia sẻ!

Sự xuất hiện bất ngờ của ông đã khiến ai nấy đều phấn khích. Giám đốc Apple cũng đã dành những lời khen có cánh đến với những nghệ sĩ đường phố và những nhà sáng tạo nội dung ở Việt Nam.


Tim Cook sinh năm 1960, gia nhập Apple tháng 3/1998 với tư cách là Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động toàn cầu, sau đó là Phó chủ tịch điều hành. Ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Apple tháng 8/2011 đến nay. Tim Cook cũng chính là một trong những tỷ phú đình đám của thế giới.

Hiện tại, Việt Nam là một trong những đất nước có lượng khách hàng Apple cao cũng như được thương hiệu ưu ái. Khi năm 2023, họ đã ra mắt Apple Store trực tuyến tại Việt Nam vào tháng 3. Tháng 8/ 2023 triển khai triển khai dịch vụ thanh toán Apple Pay,.... Cũng như nằm trong số 5 quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất trò chơi dành cho điện thoại.



Với những người yêu nghệ thuật đường phố, ở thời buổi công nghệ phát triển như hiện tại, chỉ với một chiếc điện thoại bé xíu trên tay là chúng ta đã có thể sở hữu nhiều lợi ích. Đồng thời thực hiện được rất nhiều sản phẩm chất lượng mà không tốn quá nhiều chi phí, thời gian, nhân lực,.... Chỉ với một chiếc Smartphone, chúng ta đã có thể lan tỏa những giá trị đẹp, hay, độc đáo của văn hóa Hip Hop một cách hay ho và hiệu quả đến với nhiều người hơn, kết nối được với những con người, ngành nghề khác nhau trên thế giới.

VHDP tin rằng với sự hợp sức của công nghệ, các bộ môn nghệ thuật cùng các nghệ sĩ đường phố tại Việt Nam sẽ được chắp cánh bay cao bay xa hơn nữa trong tương lai!

Love,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.