Bạn muốn sửa chiếc Ván trượt bị gãy, hãy làm theo 3 cách này

Bạn muốn sửa chiếc Ván trượt bị gãy, hãy làm theo 3 cách này

Sau cú tiếp đất ván của bạn gãy làm đôi, một cảm giác khó chịu xuất hiện trong đầu, nhất là những thời điểm khó khăn về tài chính khiến việc mua một tấm ván mới thật sự xa vời. 

Nhưng chúng tôi có giải pháp để bạn đỡ áp lực, đó là sửa chữa lại tấm đã gãy này, hãy cùng xem những hình ảnh và video được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé.


Cách 1: Nhanh nhất nhưng yếu nhất để sửa ván trượt bị hỏng là sử dụng băng keo.

Một loại băng keo có sợ Carbon

Vấn đề là bạn sẽ cần phải chồng các bộ phận bị hỏng và sau đó quấn băng keo quanh các bộ phận của ván trượt. Kết quả là một chiếc ván trượt nhỏ hơn và hơi không bằng phẳng có lẽ sẽ chỉ hữu ích cho việc đi lại và đi lại.

Sử dụng băng keo để sửa chữa một chiếc ván trượt bị hỏng là giải pháp tuyệt vời nhất hiện có. Bạn cũng có thể thử sử dụng các sản phẩm làm từ băng keo pha trộn giữa sợi Carbon công nghiệp và nhựa chuyên dụng để dán, làm cứng chiếc ván của bạn.

2. Lắp Đường ray

Một trong những điều bạn có thể làm là đặt đường ray ở mặt dưới của ván. Tất cả những gì bạn phải làm là vặn các thanh ray vào bảng để giữ các bộ phận bị hỏng cố định.


3. Thêm lớp gỗ

Nếu ván trượt của bạn bị gãy làm đôi, nhưng bạn có một tấm ván cũ hoặc một mảnh gỗ phẳng, thì bạn có thể cố gắng kết hợp các phần đã tách rời. Có thể mất vài giờ nhưng bạn có thể dễ dàng tự làm ở nhà.

Trước hết, hãy đo chiều rộng của ván trượt của bạn.
Sau đó, cắt một miếng gỗ hình chữ nhật đi từ mép này sang mép kia và chồng lên các phần bị hỏng của tấm ván.
Cuối cùng, dán keo vào đáy bảng và khoan từ trên xuống dưới bằng vít dẹt (nhớ nạo lõm để vít có thể nằm sâu hơn không bị gờ)
Ván trượt cố định sẽ lăn đi một cách hoàn hảo và thậm chí sẽ cho phép bạn hạ cánh một vài kỹ thuật.
Nhược điểm duy nhất là bạn sẽ có thêm một inch gỗ bên dưới bảng, khiến nó khó mài và trượt qua các chướng ngại vật và gờ.

3 cách làm trên chỉ có thể khi bạn có một số dụng cụ để thực hiện, còn nếu phải mua dụng cụ thì hãy cân đối tài chính, nếu nó bằng tiến một chiếc vãn mới hoặc loại đã qua sử dụng thì nên chọn phương án nào bạn biết rồi đó.

Chúc bạn luôn "land" tốt và không gãy ván.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.