Ba lời khuyên từ các Rapper doanh nhân, giành tặng bạn thích kinh doanh Hip Hop nhân ngày "Doanh nhân Việt Nam 13/10"

Ba lời khuyên từ các Rapper doanh nhân, giành tặng bạn thích kinh doanh Hip Hop nhân ngày "Doanh nhân Việt Nam 13/10"

Những hành động hay suy nghĩ của những Rapper nổi tiếng trong giới kinh doanh luôn làm người khác kính nể, và nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúng tôi muốn trích lại 3 lời khuyên từ họ để bạn cảm thấy tự tin hơn khi kinh doanh lĩnh vực này, đặc biệt là khởi nghiệp trong Hip Hop.

Nipsey Hussle (RIP): Bet on yourself and double up. ( Đặt cược vào bản thân mình và tăng mức cược lên gấp đôi )

Bên cạnh sự nghiệp là một rapper thì Nipsey cũng chính là người thành lập ra công ty The Marathon Clothing cùng với đó là hãng thu âm All Money In, hay đầu tư vào mảng giáo dục Vector-90 (một trung tâm học tập STEM). Tuy đã mất nhưng những thành công anh đạt được, đã chứng minh niềm tin của Nipsey vào bản thân là lớn như thế nào.

Jay-Z: Build your brand through collaboration. ( Xây dựng thương hiệu của bạn thông qua sự hợp tác )

Bắt đầu từ con số không trải qua bao nhiêu khó khăn để đến được vinh quang, nhưng Jay Z luôn có hướng đi để mở rộng thương hiệu cho bản thân mình, ngoài các sản phẩm cá nhân thì hợp tác với các Rapper khác hay với các nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc khác cũng là ưu tiên của Jay Z.

Chính những điều đó đã tạo ra các mối quan hệ bền vững khiến cho cái tên Jay Z có sức ảnh hưởng đến khắp nơi.

Dr Dre Leverage your influence. ( Hãy tận dụng sức ảnh hưởng của bạn )

Mọi người thường biết đến Dr.Dre, cựu thành viên của một trong những nhóm nhạc Rap có ảnh hưởng lớn đến tận sau này là N.W.A. Cùng với tài năng và những thành công đã đạt được trước đó, ông đã thành lập ra hãng thu âm Aftermath đưa nhiều tên tuổi lên tầm cao như Eminem, 50 Cent hay Kendrick Lamar,…

Không chỉ dừng lại ở đó, với sức ảnh hưởng của mình Dr.Dre đã cùng Jimmy Lovine đồng sáng lập ra công ty Beats sau này bán cho Apple với giá 3 tỉ đô la, giúp ông trở thành một trong những Rapper giàu nhất thế giới.


Thật sự là không thừa khi chúng ta có thêm những kiến thức để lèo lái con thuyền Hip Hop của mình. Với ba lời khuyên mà các Rapper đã đưa ra, chúc bạn thành công và trở thành người có tầm ảnh hưởng như họ đã từng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.